เมษายน 26, 2024

1-2 กรกฎานี้ “ป่วนหนักถูกตราหน้าเป็นผู้ร้าย” ในซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”

“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน) 

1 กรกฎานี้       จางเม่ยรู้เรื่องที่จางอู่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยผู้ร้ายข่มขืน  จัดฉากทำทีเป็นเกลียดชังจางอู่เพื่อให้ซูฟงยอมพิสูจน์ DNA ของจางอู๋กับเด็กอีกครั้ง  ระหว่างรอผลตรวจ DNA  จางอู่ก็ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ร้ายข่มขืน  ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากโรงพยาบาล  แต่คาดไม่ถึงเหอลี่คนไข้เข้าคอร์สคุณแม่ที่เคยตราหน้าเขาเกิดเหตุไม่คาดฝันต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน  และจางอู่ก็ได้เข้าทำหน้าที่ตัวเองอีกครั้ง  ส่วนหลันเสี่ยวลี่แม่ของเถาเถิงซึ่งเป็นอัลไซเมอร์เกิดอาการกำเริบจำอะไรไม่ได้ เดินเรื่อยเปื่อยหลงทาง แต่ได้พบกับหวางเอ๋าฟงเข้า  เกิดเรื่องปั่นป่วนกันเล็กน้อย  สุดท้ายหวางเอ๋าฟงก็ส่งตัวกลับไปหาเถาเถิงได้  และเขาได้เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของเถาเถิงมากขึ้น  

  2 กรกฎานี้     จางเม่ยมีอาการเลือดออกภายในรุนแรง ต้องผ่าตัดด่วน เวลาสำคัญที่จางเม่ยกำลังต้องการจางอู่ผู้เป็นน้องชายมากที่สุด  แต่กลับติดต่อไม่ได้เพราะความไม่เข้าใจกัน  สุดท้ายจางอู่ก็ไม่ได้พบหน้าพี่สาวเป็นครั้งสุดท้าย  มีเพียงหลานชายที่พี่สาวทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้า  ในความสูญเสียก็พบกับเรื่องราวดี ๆ  ผล DNA ได้พิสูจน์แล้วว่า  จางอู่ไม่ใช่คนร้ายที่ข่มขืนหลินม่อ  ซูฟงจึงถอนแจ้งความกับจางอู่  และคิดที่จะทิ้งแฝดหญิงผู้น้องไว้ที่โรงพยาบาล  แต่แล้วความผูกพันก็เกิดขึ้น  ซูฟงตัดสินใจพาเด็กแฝดต่างพ่อที่ไม่รู้ว่าเป็นใครกลับไปเลี้ยงดูด้วย  เรื่องราวโกลาหลของคนไข้ผ่านพ้นไป  ส่วนเรื่องราวของการจัดสรรตำแหน่งบุคคลากรในเหรินหย่า  สีอิงได้เลื่อนขั้นขึ้นเป็นรอง ผอ.  เถาเถิงก็ขึ้นแท่นเป็นหัวหน้าแผนกสูติฯ  และด้วยเหตุที่เถาเถิงบังเอิญไปเจอข้อความในกล่องจดหมายอีเมลของหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ทำให้เถาเถิงใช้อำนาจการเป็นหัวหน้าจัดการบางอย่างกับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

You may have missed