เมษายน 26, 2024

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตำนาน ”สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู” สุดยอดหนังแอคชั่นคมกริบ ห้ามพลาด 30 มิถุนายนนี้

วันพุธนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดูหนังแอคชั่นสงครามต่อสู้สุดมันส์ ด้วยวิถีนักรบสมัยก่อน ที่บอกว่าสุดยอด​มากๆ เรียกว่าเป็นหนังขึ้นหิ้งในดวงของใครหลายๆ คน ถ้ามีโอกาสต้องดูให้ได้กับหนังสงครามที่แฝงแง่คิด และถ่ายทอดออกมาทางคำพูดที่เชือดเชือนได้อย่างคมกริบ  

สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู เป็นเรื่องราวจากวรรณกรรมสามก๊ก ในตอน “กวนอู ฝ่า 5 ด่าน สังหาร 6 ขุนพล” ซึ่งถือว่าเป็นต้อนที่มีฉากต่อสู้สนุกตื่นเต้นที่สุดตอนหนึ่งของสามก๊ก ด้วยเนื้อเรื่องเกิดในช่วงที่ กวนอู (ดอนนี่ เยน) ติดอยู่กับ โจโฉ (เจียงเหวิน) ที่นครลกเอี๋ยง พร้อมฮูหยินของเล่าปี่ทั้ง 2 รวมทั้ง ฉีหลาน นางสนมคนสนิท โจโฉพยายามเกลี้ยกล่อมให้กวนอูมาอยู่กับตน โดยเสนอให้สังหารงันเหลียง แม้กวนอูจะสังหารได้แล้ว กวนอูก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจ จึงต้องเผชิญกับนายหน้าแต่ละด่านของโจโฉ จนถูกสั่งประหารชีวิตด้วยการตัดหัว ข้งเบ้งรำลึกถึงวีรกรรมและความกล้าหาญของกวนอูที่เคยประสบมาเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยการตั้งศาลและงานพิธีศพอย่างยิ่งใหญ่โดยรู้เสมอว่ากวนอูคือหมาป่าในร่างลูกแกะ  

ห้ามพลาดชมความสนุกของ สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู (THE LOST BLADESMAN)ในวันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 14.55 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

You may have missed