เมษายน 19, 2024

กระแสแรงทั่วโลกซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดฮอต! เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ชม 30 พฤศจิกายนนี้! ทาง “WeTV” เท่านั้น

เรียกว่ากระแสแรงทำเอาแฟนคลับประเทศไทยและทั่วโลกฮือฮากันยกใหญ่ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง ก่อนออกอากาศจริงๆ สำหรับซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เพราะเพียงแค่ปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ก็ฮอตแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่ สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนออนไลน์ทั่วโลกซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลิกวงการ

ซีรีส์วายไทยเนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็น ฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรก และเป็นออริจินัล คอนเทนต์ ของ WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) 

โดย พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ตั้งแต่การคัดเลือกบทประพันธ์ การคัดเลือกนักแสดง รวมทั้งโปรดักชั่นที่อลังการเพื่อความสมจริงของเรื่องราว โดยได้มีการปักหลักถ่ายทำ

อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงเกือบ 2 เดือน นอกจากจะเป็นการถ่ายทอดความสวยงามของจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ยังนับเป็นก้าวใหม่ของซีรีส์วายที่นอกเหนือจากการจับนักแสดงที่มีเคมีที่ลงตัวแล้วยังเป็นการผลักดันมูลค่าของโปรดักชั่นให้เทียบเท่าระดับสากลอีกด้วย

นำแสดงโดยสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นกระแสแรง แม็กซ์ณัฐพลดิลกนวฤทธิ์ พร้อมด้วยตุลย์ภากรธนศรีวนิชชัยและทัพนักแสดงสุดฮอตอย่าง  เกรทสพลอัศวมั่นคง และ มิ้นท์ณัฐวราวงศ์วาสนา พร้อมด้วย เฟยภัทรเอกแสงกุล , เมโกะชนนิกานต์ , ภูภูดิส  , เอ็มดีณัฐพงษ์พัตเตอร์เดชพิศิษฐ์” และงานนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง มะเดี่ยวชูเกียรติศักดิ์วีระกุล มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์กระแสแรงเรื่องนี้อีกด้วย

ซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” มีเนื้อเรื่องคือ บรรณแพทย์นิติเวชอายุ 30 ปีเพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพฯอันแสนวุ่นวายสู่ชุมชนในความทรงจำวัยเด็กที่เวียงผาหมอกกว่า 15 ปีที่เขาจากที่แห่งนี้ไปเพื่อเรียนต่อสิ่งที่เขาคิดถึงอยู่ตลอดคือความสงบสุขของเวียงผาหมอกและเพื่อนสนิทในวัยเด็กทั้งสองอย่างปื้ดและเจนจิรา 

ทว่าความสงบสุขที่บรรณฝันถึงอาจเป็นได้เพียงแค่ความฝันเพราะหลังจากบรรณเดินทางกลับมาได้เพียงอาทิตย์เดียวเขาก็ต้องเจอกับเคสการเสียชีวิตของแน๊ตตี้ลูกศิษย์ของเจนจิราบรรณได้ทำการชันสูตรศพแน๊ตตี้ร่วมกับโอ๊ตแพทย์ใช้ทุนในการดูแลของเขาและได้พบว่าแน๊ตตี้มีสารเสพติดในร่างกายและเสียชีวิตจากการกินยาทำแท้ง 

การชันสูตรศพในเคสของแน๊ตตี้ทำให้เขาได้รู้จักกับสารวัตรเอ็มตำรวจผู้ดูแลคดีส่วนใหญ่ของที่นี่และการที่บรรณยอมไปเที่ยวผับกับเอ็มในคืนนั้นเองก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่สุดจุดหนึ่งในชีวิตบรรณเมื่อบรรณได้พบกับแทนชายหนุ่มปริศนาที่ทำให้แทนรู้สึกเหมือนเป็นคนที่เขาคุ้นเคยมาตลอดชีวิตบรรณและแทนบังเอิญเดินชนกันและต่างสบตากันและต่างทิ้งความรู้สึกสงสัยในกันและกัน

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับบรรณเมื่อความจริงมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วแทนคือแฟนของเจนจิราเพื่อสาวคนสนิทของเขาแทนเป็นติวเตอร์หนุ่มที่เปิดโรงเรียนสอนพิเศษร่วมกับเจนจิราและซ้ำร้ายไปกว่านั้นในคืนเดียวกันกับที่บรรณได้รู้ความจริงเรื่องนี้ก็เป็นคืนเดียวกับที่เจนจิราถูกพบเป็นศพอยู่ในห้องนอนของตัวเองบรรณไม่รู้เลยว่าควรรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ความจริงจะถูกเปิดเผยหรือไม่  ติดตามได้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. รับชมผ่านแอปพลิเคชัน ” WeTV” เท่านั้น เริ่มตอนแรก 30 พฤศจิกายนนี้!!