เมษายน 18, 2024

“กลัฟ-คณาวุฒิ” ตื่นเต้นประกบนางเอกรุ่นพี่ “เจนี่” ในละครเรื่องแรก เผยอยากร่วมงาน “แอฟ-ทักษอร” “โบว์-เมลดา” ฟุ้งอยากจัดแฟนมีตฯ

พระเอกดาวรุ่งป้ายแดงแห่งช่องน้อยสีอย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่นลั่นบ้านเพราะคลิปวิดีโอพอร์ตเทรตโปรโมทสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Reno6 5G อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต ที่เจ้าตัวนั้นโชว์ครบทุกอารมณ์ แถมแจกรอยยิ้มกระชากใจเหล่า #ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ บอกเลยถึงไม่ได้อยู่ด้อมนี้ก็โดนตกได้จ้า งานนี้ได้คุยกับหนุ่มกลัฟเลยขออัพเดตชีวิตกันสักหนึ่ง!

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาร่วมแคมเปญเปิดตัว OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดในฐานะ OPPO Family?

“ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสทำงานร่วมกับออปโป้มาหลายโปรเจกต์แล้ว กลับมาครั้งนี้กับงานของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดก็สนุกมากเหมือนเดิม ทีมงานทุกคนเป็นกันเอง และเวลาทำงานก็รู้สึกชิลมากๆ เลยอยากร่วมงานต่อไปอีกเรื่อยๆ ครับผม”

นางเอกในดวงใจที่อยากขอถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตคู่ด้วย?

“อยากถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตคู่กับพี่แอฟ ทักษอรครับ เพราะพี่เขาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเลยครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเล่นละครกับพี่เขา แล้วจะชวนพี่เขาถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตด้วยกันครับ”

พระเอกช่อง 3 ป้ายแดงอย่างกลัฟที่ได้ “จิ้นข้ามรุ่น” ประกบกับ “เจนี่” นางเอกสาวรุ่นพี่ รู้สึกอย่างไร?

“ตื่นเต้นมากครับ เพราะผมก็เป็นแฟนคลับติดตามผลงานพี่เจนี่มาตลอด เรื่องการแสดงของพี่เขาถือว่าสุดยอดมากครับ ส่วนผมเองก็ยังใหม่ยังต้องพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด เวลาเข้าซีนกับพี่เจนี่จะได้ทำผลงานออกมาให้ดีเลย โดยไม่ต้องเตรียมตัวหน้าเซ็ตอีก เรื่องการเตรียมความพร้อมนี่แหละครับที่พี่เจนี่เป็นคนแนะนำผม”

อยากเล่นละครประกบนางเอกช่อง 3 คนไหนอีกไหม?

“พี่โบว์ เมลดาครับ เพราะเขาก็เหมือนเป็นพี่สาวผมคนหนึ่ง และที่สำคัญเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุก ตลก เฮฮามากครับ คิดว่าถ้าได้ร่วมงานกันต้องมีอะไรสนุกๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างแน่นอนครับ”

หลังจากเข้าวงการบันเทิงมาแล้ว 2 ปี คิดว่าตัวเองมีพัฒนาการด้านใดบ้าง?

“รู้สึกว่าตัวเองมีพัฒนาการเพิ่มมากขึ้น ทั้งเรื่องการแสดง การใช้สีหน้า เมื่อได้ย้อนกลับไปดูผลงานเก่าๆ เราก็ได้เห็นการปรับปรุงและการพัฒนาของตัวเองขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่ได้ดีที่สุด คงต้องเรียนรู้และฝึกฝนต่อไปอีกเรื่อยๆ จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองครับ”

ชาวเน็ตยกให้กลัฟเป็น “เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่” รู้สึกอย่างไรบ้าง แล้วต้องเตรียมตัวอย่างไร?

“จริงๆ ก็ไม่ถึงกับเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์หรอกครับ ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ให้โอกาสและเห็นถึงศักยภาพในตัวผม รวมถึงต้องขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีด้วยครับ การทำงานกับแบรนด์ระดับโลก ผมต้องพยายามทำตัวเองให้พร้อมตลอดเวลา ทำการบ้านก่อนไปกองถ่ายเสมอ เพราะไปหน้าเซ็ตแล้วทางกองจะได้เริ่มงานได้เลย ทุกอย่างจะ Flow ไปหมด แล้วงานจะได้เสร็จตามที่วางแผนกันไว้ครับ”

เป้าหมายต่อไปในวงการ?

ผมอยากลองทำอะไรหลายๆ อย่างในวงการที่มันหลากหลายและท้าทายมากขึ้น อย่างเช่น การแสดงบทบาทใหม่ๆ หรือการเป็นผู้ประกาศข่าว รวมถึงผู้ประกาศข่าวกีฬาครับ”

ช่วงนี้เริ่มคลายล็อกดาวน์แล้ว มีแพลนจะทำอะไรบ้าง

“ถ้าคลายล็อกดาวน์ 100% ก็อยากจะจัดแฟนมีตครับ อยากเจอหน้าแฟนคลับครับ เพราะคิดถึงมาก อยากทำกิจกรรมร่วมกันกับแฟนคลับ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว”

ฝากอะไรถึง #ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ หน่อย?

“ช่วงนี้อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะครับ อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ และที่สำคัญผมคิดถึงแฟนคลับทุกคนมากนะครับ ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้นะครับ เป็นห่วงนะครับ นอกจากนี้ผมและแฟนคลับยังจัดกิจกรรมแจกข้าวกล่องและถุงยังชีพกับชุมชนที่เดือนร้อนจากโควิด-19 ผู้ที่อยากร่วมสนับสนุนโปรเจกต์นี้สามารถติดต่อมาได้ที่ Gulf Kanawut Official ทั้งทางอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้เลยครับ”

หลังจากอัปเดตผลงานและเรื่องราวต่างๆ กันเรียบร้อยแล้ว หนุ่มกลัฟส่งยิ้มหวานพร้อมทิ้งท้ายว่า “ผมขอฝาก OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดนี้ด้วยนะครับ รุ่นนี้มีฟีเจอร์เด็ดเพียบเลยครับ ให้แฟนๆ ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้เก็บครบทุกอารมณ์ วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ”

#OPPOReno65G #อารมณ์ไหนก็พอร์ทเทรต