เมษายน 25, 2024

“Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) เสิร์ฟความสนุกคลิปเบื้องหลัง กับช็อตหลุดขำของนักแสดง พร้อมจัดเต็มนักแสดงรับเชิญ สุดเซอร์ไพรส์


“Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจากiQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เพิ่งคว้าสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ ของซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ของ TVN ด้วยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยปมปริศนา ชวนให้ผู้ชมลุ้นหาคำตอบ นำเสนอคลิปเบื้องหลังช็อตหลุดขำของนักแสดง จากการออกอากาศล่าสุดที่ผ่านมา เผยให้เห็นมุมฮาๆ ความน่ารักและอารมณ์ดีของนักแสดง ร่วมด้วยการปรากฏตัวแบบคาดไม่ถึงของเหล่านักแสดงรับเชิญ สุดเซอร์ไพรส์

            นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่กำลังเข้มข้นน่าติดตามแล้ว “Jirisan (จีรีซาน)” ตอนที่ 5 และ 6 ที่เพิ่งออกอากาศล่าสุดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังเผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงาน กับช็อตหลุดขำของนักแสดง “จอนจีฮยอน” ที่ต้องเข้าฉากพร้อมกับสามนักแสดงนำในเรื่อง อย่าง จูจีฮุน โอจองเซ โจฮันชอล เมื่อจอนจีฮยอนพูดบทของเธอรวดเดียวจนจบ โดยลืมไปว่าในฉากต้องมีบทพูดโต้ตอบของโอจองเซกับเธอด้วย จนโอจองเซออกปากแซวแบบขำๆ ว่าบทที่เขาต้องพูดหายไปไหน ในขณะที่จูจีฮุนปล่อยมุกว่า พวกเราสามคนได้แต่ยืนเหมือนถูกแช่แข็งไปเลย จนคนในกองมอบฉายาแบบขำๆ ให้จอนจีฮยอน ว่าเป็น “คนหวงบทพูด” กลายเป็นเรื่องราวสนุกสนานในกอง

            ในขณะที่การถ่ายทำตอนล่าสุด ทำให้เหล่านักแสดงต้องทุ่มเทใช้พลังอย่างมากในแต่ละฉาก รวมถึงจอนจีฮยอนและโอจองเซที่ต้องปีนไปจนถึงยอดเขาเพื่อเข้าฉาก ถึงจะเหนื่อยแต่จอนจีฮยอนก็สามารถแสดงและถ่ายทอดบทพูดได้อย่างไม่มีที่ติ ขณะที่จูจีฮุนต้องเล่นฉากต่อสู้กับตัวละครที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายท่ามกลางหิมะจนแทบจะหมดแรง ปิดท้ายที่ จู มิน-คยอง ที่ในเรื่องโดนวางยาพิษ ทำให้โอจองเซ ต้องพยายามปลุกเธอให้ฟื้นด้วยการตบหน้าซ้ำๆ จนเธอถึงกับระเบิดเสียหัวเราะออกมาทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัต

            ภาพจากกองถ่ายล่าสุดเผยให้เห็นว่า จอนจีฮยอนและจูจีฮุน เป็นคู่หูในการทำงานในช่วงเส้นเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 2018  ขณะที่เส้นเรื่องในปี 2020  จอนจีฮยอน และโก มิน-ซี จะกลายมาเป็นคู่หูรุ่นพี่รุ่นน้องคนสนิทที่ทำงานได้เข้าขากัน โดยโก มิน-ซี จะเป็นคนที่สามารถเชื่อมต่อกับวิญญาณของจุจีฮุนได้ และคอยเป็นสื่อกลางให้กับจอนจีฮยอนและจุจีฮุนได้ติดต่อกัน จนกลายมาเป็นทีมสามทหารเสือที่ทำงานด้วยกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ ในเรื่องยังมีพาร์ทความรักระหว่างเจ้าหน้าที่อุทยานคู่ใหม่ นั่นก็คือโอจองเซที่สารภาพรักกับจู มิน-คยอง และได้มีซีนหวานๆ ระหว่างไปออกเดทท่ามกลางอากาศหนาวสุดโรแมนติกด้วยกัน ถือเป็นโมเมนท์น่ารักๆ ที่มาช่วยลดความตึงเครียดของสถานการณ์ในเรื่องได้เป็นอย่างดี

            นอกจากนี้ เรื่องนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรากฏตัวแบบคาดไม่ถึงของนักแสดงรับเชิญ อย่าง “รยู ซึง รยง” นักแสดงมากฝีมือ เจ้าของรางวัลทางการแสดง Blue Dragon Film Awards ที่มาเปิดเรื่องในซีรีส์ ด้วยการพาผู้ชมมาสู่อุทยานแห่งชาติจีรีซานในตอนแรก ร่วมด้วย “ซนซอกคู”ที่มารับบทเป็นรักแรกของจอนจีฮยอนในเรื่อง ที่อยู่ๆ ก็มาปรากฏตัวอีกครั้ง ก่อนจะมาคลี่คลายเรื่องราวค้างคาใจในความสัมพันธ์ของตัวเองและ “จอนจีฮยอน”  และ “พัคฮวานฮี” นักแสดงสาวที่เคยรับบทเป็นพยาบาลในเรื่อง Descendants of the Sun ก็มารับบทเป็นนักปีนเขาผู้ดื้อดึงที่มาเพื่อค้นหาล็อตเตอรี่ที่หายไป และต้องมาปะทะบทบาทกับ “จอนจีฮยอน” ที่และ “จูจีฮุน”

            มาร่วมติดตามและลุ้นไปด้วยกันว่าบทสรุปของเรื่องราวลึกลับในเรื่องจะเป็นอย่างไร แล้วจะมีนักแสดง รับเชิญคนไหนมาปรากฏตัวให้เซอร์ไพรส์กันอีกบ้าง ใน “Jirisan (จีรีซาน)” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และจูจีฮุน สร้างสรรค์โดยผู้กำกับ อีอึนบก (Descendants of the Sun, Goblin)  และมือเขียนบท คิมอึนฮี (Signal, Kingdom)) บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ดูฟรีซับไทย ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น.

            พิเศษเฉพาะเดือนพฤศจิกยนนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เอาใจคนรักซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน ด้วยโปรโมชั่นสุดปังแห่งปี สมัครวันนี้ รับส่วนลด 50% พร้อมรับสิทธิ์ VIP เพิ่มสูงสุด 1 เดือน วันนี้ – 14 พฤศจิกายนี้เท่านั้น

– VIP มาตรฐาน 3 เดือน ลดเหลือ 179 บาท (จากปกติ 339 บาท) และรับเพิ่ม VIP 7 วัน

– VIP มาตราฐาน 12 เดือน ลดเหลือ 599 บาท (จากปกติ 1,200 บาท) และรับเพิ่ม VIP 1 เดือน

            สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7 

            อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand