เมษายน 19, 2024

เจอผู้ชายห่วยๆ ก็แค่ เชิดค่ะ ซิงเกิลใหม่สุดแซ่บจาก ชามุก ภายใต้สังกัดค่าย Wake Music

Chamook (ชามุก สุชานันท์ มหาพรหมวัน) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม  ขมคอ แชมป์รายการ Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ฟัดอาจเคยได้ฟังผลงานเพลง Cover ต่าง ๆ ที่ชามุกร้อง และผลงานเพลง “แพง” ซิงเกิลแรกของเธอในฐานะศิลปินอิสระไปแล้ว แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเดินทางเท่านั้น การเดินทางครั้งใหม่กับบ้านหลังใหม่ของเธอกำลังได้เริ่มขึ้นแล้ว “ชามุก” ได้เดบิวต์เปิดตัวในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว กับค่ายน้องใหม่อย่าง“WAKE MUSIC” พร้อมส่งเพลง เชิดค่ะ มาฟาดผู้ชายห่วย ๆทุกคน 

เพลง เชิดค่ะ จากศิลปิน ชามุก ภายใต้สังกัดค่ายเพลงWake Music มาในแนวดนตรี Future bass EDM บีทหนัก เนื้อหาโนสนโนแคร์ ที่ต้องการบอกว่า “ฉันไม่สนผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอหรอก” ในมิวสิควิดีโอเพลง “เชิดค่ะ จะเล่าถึงโลกที่ผู้หญิงเป็นใหญ่กว่าชาย มาจากแรงผลักดันในโลกปัจจุบันที่ผู้หญิงบางกลุ่มยังถูกกดขี่ ข่มเหง และคุกคาม แม้ในปัจจุบันสถานการณ์ความเท่าเทียมทางเพศดีขึ้นมากแล้ว แต่ผู้หญิงบางกลุ่มก็ยังต้องใช้ชีวิตแบบหวาดกลัวผู้ชายอยู่ดี จนเกิดโลกเสมือนที่ผู้หญิงเป็นใหญ่กว่าชาย โดยมี “ชามุก” เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ถูกกดขี่ คอยลงโทษผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิงในโลกความจริง 

​ในมิวสิควิดีโอเพลง “เชิดค่ะ”นี้ยังเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของชามุกที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ นอกจากเสียงร้องอันทรงพลังแล้ว เธอยังมีความสามารถด้านการเต้นที่ซ่อนไว้อีกด้วย 

มาเชิดผู้ชายห่วย ๆ ออกไปด้วยกันกับ  Chamook (ชามุก) ซิงเกิลใหม่ “เชิดค่ะ” ได้ทั้งจากการฟังผ่านช่องทางสตรีมมิงอย่าง Spotify, Apple Music, Joox, หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel: Wake Music โดย เวค มิวสิค