เมษายน 16, 2024

 เพราะเด็กก็มีหัวใจ! iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนฟินกับซีรีส์ความรักในวัยเรียน ย้อนวัยใสช่วงวันเด็ก

         วันเด็กทั้งที iQiyi (อ้ายฉีอี้) รวมซีรีส์ความรักในวัยเรียน ที่ดูเมื่อไหร่ก็หัวใจพองโต พร้อมเสิร์ฟความฟินแบบไม่ซ้ำใคร ดูได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น เริ่มจาก “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก นำเสนอเรื่องราวความรักของเด็กมหาวิทยาลัย เมื่อ ธนู (ดุล ร่มจำปา) และ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) ต้องผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่ขมวดปมแน่นตั้งแต่  ซีซั่น 1 ที่รอการคลี่คลาย เพราะนอกจากการที่แฟนเก่าของ วายุ อย่าง ปารวีย์ (บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ) กลับมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ยังมีความสัมพันธ์อันคลุมเครือระหว่าง ธนู และ ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่ยังทำให้ วายุ คาใจ พวกเขาจะผ่านบททดสอบครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? เมื่อต่างคนต่างก็มีคนในอดีตและอนาคตที่ต้องตัดสินเลือกซักทาง! มาจิ้นและฟินไปด้วยกันกับเวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ทุกวันอังคาร 23.20 น.

         ข้ามฝั่งมายังความรักของนักเรียนจีนกันบ้าง กับ รักในความลับ (Our Secrets)”เรื่องราวของโจวซือเยว่ (รับบทโดยเฉินเจ๋อหย่วน) เทพบุตรสุดเพอร์เฟคประจำโรงเรียนกับติงเซี่ยน (รับบทโดยสวีเมิ่งเจี๋ย) และสาวน้อยหัวดื้อสุดน่ารัก โจวซือเยว่ หนุ่มหล่อออร่าเด็กอัจฉริยะ เขาเย็นชาและสันโดษแต่ก็อ่อนโยนและกระตือรือร้น ถึงครอบครัวจะประสบปัญหาแต่เขาก็ยังมุ่งมั่นไล่ตามในสิ่งที่ใจใฝ่ฝัน ติงเซี่ยนเป็นดวงตะวันที่มุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ถึงจะดื้อรั้นแต่ก็น่ารักและกล้าหาญ ค่อยๆ ตามหาสิ่งที่ตัวเองรัก หลังจากคนที่เคยขี้ขลาดและไม่มั่นใจในตัวเองแบบ “เธอ” ได้มาเจอกับโจวซือเยว่ เธอก็ค่อยๆ เปิดใจ ค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ในโรงเรียนใหม่ ได้เปลี่ยนเป็นคนที่ร่าเริงและกล้าแสดงออกมากขึ้นสมาชิก VIP รับชมซับไทย ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

ตามด้วย “ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)” ซีรีส์จีนเกี่ยวกับ “ครอบครัว” เมื่อพี่น้อง 3 คน 3 สายเลือดต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวเดียวกันด้วยความรักอันอบอุ่น ถึงแม้จะไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด แต่เมื่อโตขึ้นกลับต้องพบปัญหาที่เกิดจากครอบครัวเก่าที่ตามติดเป็นเงา โดยอ้างความเป็น “ครอบครัว” ทางสายเลือด พวกเขาปราถนาที่จะถูกรัก แต่กลัวสูญเสียความรักยิ่งกว่า ความรู้สึกอันสับสนทั้งความรักระหว่างพี่น้อง ครอบครัว ทำให้พวกเขาต้องเติบโตขึ้น รับชมซับไทยฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ Perfect and Casual” ซีรีส์จีนชวนจิ้นฟินจิกหมอน นำเสนอเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง “คุณชายสุดเนี้ยบ” จางซือเหนียน ศาสตราจารย์ผู้เย็นชาเย่อหยิ่ง ที่ต้องมาแต่งงานกับ อวิ๋นซู นักศึกษาสาว ผู้ร่าเริงสดใส และมีคติการใช้ชีวิต “ทำอะไรแค่พอใช้” ที่ห่างไกลกับคำว่าเนี้ยบแบบสุดขั้ว จนเกิดเป็นความรักที่แตกต่างแต่ลงตัวชวนฟิน รับชมซับไทยฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้  

ต่อเนื่องความกุ๊กกิ๊กด้วยซีรีส์สุดน่ารักจากฝั่งเกาหลี กับ  “My Roommate is a Gumiho” นำแสดงโดย จางกียง และ ฮเยริ (Reply 1988) บอกเล่าเรื่องราวของ “ชินอูยอ” จิ้งจอกเก้าหางผู้ปรารถนาจะกลายเป็นมนุษย์ เมื่อลูกแก้วจิ้งจอกที่เขาปกป้องมา 999 ปีถูก”อีดัน”นักศึกษาสาวกลืนลงไปโดยไม่ตั้งใจ เพื่อนำลูกแก้วออกมา ทั้งสองจำต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกอันน่าประทับใจ สมาชิก VIP รับชมซับไทยและพากย์ไทย ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

“Reply 1988 วันวานอันหวานชื่น ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในดวงใจของใครหลายๆ คน นำแสดงโดย ฮเยริ, พัคโกบอม, รยูจุนยอล, โกคยองพโย กับเรื่องราวชวนอบอุ่นหัวใจที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปชื่นชมเหตุการณ์และบรรยากาศในปี ค.ศ. 1988 เพราะความทรงจำในปี 1988 ล้วนมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับชาวเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกรุงโซล รวมถึงเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของชาวเกาหลีที่ได้เดินทางออกนอกของเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีความเจริญก้าวหน้าทั้งในเรื่องของการศึกษา และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการเพลง K-Pop ทั้งหลาย ฉะนั้นซีรี่ส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นของเกาหลี ผ่านตัวละครในเรื่องที่มีทั้งสุข เศร้า สมหวัง ไปด้วยกันรับชมซับไทยฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

“Love Revolution รักนี้ต้องปฏิวัติ” อีกหนึ่งเรื่องราวความรักในวัยเรียนจากฝั่งเกาหลี เมื่อ กงจูยองลืมกระเป๋าสตางค์ในวันเปิดเรียนวันแรก ทำให้ขึ้นรถบัสไม่ได้ และในตอนที่เขาไม่รู้จะทำยังไง ก็มีนักเรียนหญิงคนหนึ่งช่วยจ่ายค่ารถให้ เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่ตอนนั้น แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามตื๊อเธอยังไงก็ดูจะไม่เป็นผล ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ไม่ทำให้กงจูยองรู้สึกท้อใจแต่อย่างใด และนั่นคือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักสุดน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ รับชมซับไทยฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

ปิดท้ายด้วย “18 Again” ซีรีส์เกาหลี ที่สร้างมาจากภาพยนตร์เรื่อง “17 Again” เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่บังเอิญได้ย้อนกลับไปตอนอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ที่สุดในชีวิตของเขา ก่อนที่จะหย่ากับภรรยา ฮงแดยองเคยเป็นอดีตนักบาสเก็ตบอลดาวรุ่งในวัยมัธยม เขาเป็นหนุ่มฮอตผู้โด่งดังจากสกิลการเล่นบาสเก็ตบอลสุดเทพ แต่ทว่า ฮงแดยองในวัน 37 ปี กลับเป็นแค่ตาลุงสุดเฉิ่ม ในตอนที่รู้สึกเสียดายกับชีวิตที่ผ่านมา ตัวเขาในวัย 37 ก็ได้กลับไปอยู่ในร่างตัวเองตอนอายุ 18ปี เขาเปลี่ยนชื่อโกอูยองและเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง รับชมซับไทยฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

             ชมความรักสุดฟินที่ชวนให้คิดถึงความรักในวัยเรียนทั้งหมดนี้ได้บนแอปพลิเคชันiQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.comสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท

           ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

           อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed