เมษายน 25, 2024

รอบชิงชนะเลิศ นิลมังกร The Reality บทสรุปสุดยอดธุรกิจนวัตกรรม ใคร? จะเป็น “นิลมังกร” ทีมแรกของประเทศไทย

จากสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมจากทั่วประเทศถึง1,000 ราย ถูกคัดเลือกอย่างเข้มข้นจนเหลือเพียง 12 ธุรกิจนวัตกรรม ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาต้องต่อสู้ด้วยหัวใจอันแข็งแกร่ง ฝ่าฟันอุปสรรคและแลกมาด้วยคราบน้ำตา วันนี้ถึงเวลาที่จะประกาศผลกันแล้วว่า ทีมไหนจะได้เป็น “นิลมังกร” ทีมแรกของประเทศไทย  และคว้าเงิน รางวัล 2,000,000 บาทไปครอง  ร่วมพิสูจน์ด้วยตากันใน “นิลมังกร The Reality”  รอบชิงชนะเลิศ 

โดยสัปดาห์นี้จะเป็นการนำเสนอแผนงานของอีก 6 ทีมที่เหลือ  ทีม เคยนิคะ ตัวแทนจากแดนใต้ จังหวัดพัทลุง, ทีม SAINUA BY PINSOUQ (สายเนื้อ บาย พินซุก) จังหวัดปัตตานี ตัวแทนจากภาคใต้อีกหนึ่งทีม,   ทีม ฮารุนะ (Haruna) ตัวแทนจากภาคกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร, ทีม ไฮด์แอนซีค (Hide and seek)จาก จังหวัดกรุงเทพมหานคร, ทีม ไทเกอร์ แคชบ็อกซ์ (Tiger Cashbox เสือนอนกิน) ตัวแทนภาคอีสาน จากจังหวัดอุบลราชธานี และปิดท้ายกันด้วย ทีม อากง-อาม่า ซึ่งพวกเขาจะต้องนำเสนอธุรกิจของตัวเองเพื่อมัดใจกรรมการให้ได้ รวมทั้งการตอบคำถามของเหล่าคณะกรรมการทั้ง 6 ท่าน อย่าง ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน), ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง รองผู้อำนวยการด้านระบบนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน), รศ.ดร.วีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, ผศ.ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการศูนย์ BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อมสุดยอดครีเอทีฟ ขวัญใจวัยรุ่น และ คุณซ้ง ทรงพล  ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) เพื่อช่วงชิงคะแนน 

ให้ได้มากที่สุด ซึ่งแต่ละทีมจะกอบโกยคะแนนจากคณะกรรมการด้วยกลยุทธ์เด็ดอะไร งานนี้บอกเลยว่าเข้มข้นเร้าใจทุกวินที  อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว ทีมไหน? จะเป็น“นิลมังกร” ทีมแรกของประเทศไทย  และคว้าเงิน รางวัล 2,000,000 บาทไปครอง ห้ามพลาด!! รายการ “นิลมังกร The Reality” วันอังคารที่  1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

และไม่ว่าคุณจะอยู่จังหวัดใดในประเทศไทย หากคุณมีความพร้อม ที่จะพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมให้เติบโต มาร่วมค้นหาประสบการณ์ท้าทายใหม่ๆ และเป็น “นิลมังกร” ของประเทศไทยไปด้วยกัน สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัคร การประกวดสุดยอดธุรกิจนวัตกรรมประเทศไทย รอบภูมิภาค รุ่นที่2 ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565สมัครได้ที่ https://regional.nia.or.th ติดตามข่าวสารได้ที่ www.nia.or.th และ Facebook : Thailand INNO BIZ Champion