เมษายน 18, 2024

“ซี นุนิว” เสิร์ฟความจิ้น ทำเอาแฟนคลับฟินกันแบบต่อเนื่อง พร้อมชม EP. 1 ร่วมกับแฟนคลับกว่า 600 คน ในงาน “CutiePie CutieShow” พร้อมลงจอ 19 กุมภาพันธ์ นี้

ค่ายมันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ จับนิยายวายที่ขายดีที่สุด “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” สู่ซีรีส์ปี 2022 ด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 8 หลัก โดย ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” นำแสดงโดย นักแสดงหน้าใหม่ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” มารับบทตัวหลักในบท “หนูเกื้อ” ประกบคู่กับ พระเอกสายวายรุ่นพี่หน้าหล่อ “ซี พฤกษ์ พานิช”ในบท “เฮียเหลียน” ที่กำลังจะลงจอวันแรกในเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 ซึ่งก่อนที่จะได้ดูพร้อมกันนั้น ก็ได้มีการจัดงาน Pre Meeting ให้ได้ชมตอนแรก EP.1 พร้อมกับแฟนคลับกว่า 600 คน ในงาน “CutiePie CutieShow” เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน

เปิดงานด้วยนักแสดงนำทั้ง 6 คน นำโดย ซี พฤกษ์ พานิช , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ , ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ ร่วมกันร้องเพลงประกอบซีรีส์เพลง “ไอ้คนน่ารัก My Cuite Pie” หลังจากนั้น “ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ” ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน ได้กล่าวต้อนรับแฟนคลับทุกคน พร้อมทั้งเชิญนักแสดงทั้ง 6 คน พร้อมด้วยผู้กำกับไฟแรง “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” ขึ้นพูดคุยบนเวที ถึงความเป็นมาเป็นไปของซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงการทำงาน และบรรยากาศการถ่ายทำต่างๆ 

หลังจากพูดคุยเสร็จ ก็เข้าสู่ช่วงการเล่นเกมส์กับแฟนคลับทำเอาแฟนคลับกว่า 600 คน ในโรงภาพยนตร์ภาวลัย จิ้น ฟิน นั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ ต่อจากนั้น ก็เสิร์ฟความน่ารักกันต่อกับ 2 หนุ่มจิ้น คู่ใหม่ “ติวเตอร์ – ยิม” กับเพลง “เอาปากกามาวง” ไปต่อกันแบบไม่ให้เสียเวลากับคู่ พี่แม้ก – น้องณฐ ที่เอาเพลง “เผลอหรือตั้งใจ” มาร้องให้กับแฟนคลับคู่นี้ได้กรี๊ดในความน่ารักของทั้งคู่ และถึงเวลาของคู่หลักที่ทุกคนรอคอย “เฮียหลียน – หนูเกื้อ” (ซี – นุนิว) ที่มาพร้อมกับเพลง “คลั่งรัก” เหมือนเป็นการประกาศให้รู้ว่าทั้งคู่คลั่งรักกันมากขนาดไหน หลังจากนั้นก็เบรกความหวานของทั้ง 3คู่ เพื่อมาพบกับความน่ารักของหนุ่มๆ ทั้ง 12 คน จากค่าย “ดูมันดิ” ในเพลง “หากเธอเคยรักใคร” ที่ทำเอาแฟนคลับทุกคนขยับมือ เต้นตาม เพราะเป็นเพลงฮิตที่มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ที่ทุกคนสามารถเต้นตามได้ ต่อด้วยทั้ง 12 หนุ่มฝากผลงานของแต่ละคน และฝากให้ทุกคนได้ติดตามซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ” 

และแล้วก็ถึงความพิเศษที่ทุกคนรอคอยของงานในวันนี้ก็คือ การชมซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ” EP.1 พร้อมกันของนักแสดงนำและแฟนคลับเป็นครั้งแรกของโลก สร้างโมเม้นต์ความสุขและความประทับใจร่วมกัน ทำเอาทุกคนฟิน อินกันแบบ ต่อเนื่อง เก็บความประทับใจกลับบ้าน แบบอดใจรอให้ถึงวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ไม่ไหวแล้ว ปิดท้ายงานด้วยการเซอร์วิสแฟนคลับแจกไฮทัชและลายเซ็นแบบจุกๆ ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์แบบเป็นกันเองอีกด้วย

โดยซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ” จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 เวลา 22.30 น. และรับชมย้อนหลังได้ทั่วโลกเวลา 23.30 น. ทางยูทูป Youtube : Mandee Channelhttps://youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw