เมษายน 16, 2024

GDH เปิดโปรเจกต์หนังรักเรื่องใหม่ ‘OMG! – Oh My Girl’ (Working Title)

GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSMได้ฤกษ์บวงสรวงโปรเจกต์หนังใหม่ ‘OMG! – OhMy Girl’ (Working Title) ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับรุ่นใหม่ “พงศ์ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี” (เจ้าของผลงาน หนังสั้น The Only One / MV ซ่อนกลิ่น-Palmy / MV ขอ-Lomosonic) นำแสดงโดย จูเน่เพลินพิชญา โกมลารชุน,สกายวงศ์รวี นทีธร, พีชพชร จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วย พลอย หอวังปันปัน ยีย์ยีย์เหมยณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริไมเคิล พิว, ต๊ะศิวัช ศิริชัย, เล็กวสุ ปลื้มสกุลไทย

พงศ์ฐิติพงศ์ ผู้กำกับ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ได้ทำหนังเรื่องแรกกับ GDH และ iSM  ซึ่งพี่เก้ง พี่วัน เปิดโอกาให้ผมทั้งกำกับ เขียนบทและเป็นแอคติ้งโค้ชเอง เพื่อให้เรียนรู้ทุกกระบวนการทำหนัง พี่เก้งบอกว่าทำหนังเรื่องแรกทั้งที ก็ลองทำให้ครบทั้งกระบวนการไปเลย ซึ่งสนุกมากครับ ในส่วนของพาร์ทนักแสดงผมโชคดีมากที่ได้ สกาย, จูเน่, พีช พชร และนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องที่มาร่วมงาน เพราะทุกคนเก่งมาก สามารถนำพาบทหนังเรื่องนี้ไปได้ไกลกว่าที่คิด ยังไงก็ขอฝากหนังเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ คงจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์”

สกายวงศ์รวี เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับที่ได้มาเล่นหนังเรื่องแรกกับ GDH ซะที เพราะผมแคสมาหลายเรื่องมากๆ จนเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับพี่พงศ์รวมถึงได้กลับมาร่วมงานกับจูเน่อีกครั้ง หลังจากเคยเจอกันใน MVเพลงของลาบานูน  ได้มาทำงานกับพี่พงศ์ จูเน่ พี่พีช และนักแสดงคนอื่สนุกมาก เหมือนเรารุ่นเดียวกัน คุยกันเข้าใจทำงานด้วยแล้วสนุกมาก และบทหนังเรื่องนี้ท้าทายผมมาก ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับหนังเรื่องแรกของพวกเราด้วยนะครับ”

จูเน่เพลินพิชญา เผยว่า “ได้กลับมาร่วมงานกับสกายอีกครั้ง รู้สึกดีใจนะคะ เพราะเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว เริ่มเข้าขากัน และวันที่ทาง GDHติดต่อเน่ให้มาแคส เน่ยังอยู่อังกฤษอยู่เลย แต่อยากเล่นมาก อยากเล่นตั้งแต่ยังไม่เห็นบท เพราะอยากร่วมงานกับ GDH อยู่แล้ว แต่พอเห็นบทพูดเลยว่าคิดไม่ผิดจริงๆ บทมีความท้าทาย ดีใจที่พี่พงศ์เลือกเน่ให้มาร่วมงาน เน่จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ”

พีชพชร เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับ GDH อีกครั้ง ได้กลับมาเจอพี่ๆ โปรดิวเซอร์ตั้งแต่ตอนที่ผมเล่น Suckseed  ได้มาทำงานกับพี่พงศ์ สกาย จูเน่ แฮปปี้มากครับ ได้ตีความบทใหม่ๆ ได้สนุกไปด้วยกัน เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมชอบ และหวังว่าผู้ชมจะชอบ และสนุกไปกับหนังเรื่องนี้นะครับ

You may have missed