เมษายน 19, 2024

ค่าย KIDDO ปล่อยของไม่หยุด ส่งศิลปินน้องใหม่ Biw กับซิงเกิลแรก “ไม่ใกล้ไม่ไกล”

บิว – ธนัชญา ตรีสิริเกษม พี่ใหญ่จากค่าย kiddo ศิลปินเสียงหวาน ที่มาพร้อมความสดใส ใจรักแนวเพลงบัลลาด มีความโดดเด่นในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเล่น เต้น สาวสายลุยคนนี้มีของดีของเด็ดที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แน่นอน สาวน้อยนักฝันที่พกความสามารถมาแบบจัดเต็ม ด้วยพลังที่เหลือล้น และเคยฝากผลงานผ่านหน้าจอมาหลายผลงาน อย่างซีรีย์ “จังหวะชีวิตลิขิตฝัน” และผลงาน โคฟเวอร์ เพลง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” ที่มียอดชมในยูทูปกว่า 530,000 วิว ครั้งนี้พลาดไม่ได้กับบทบาทนักร้องเต็มตัวของสาวคนนี้ เตรียมพื้นที่ในหัวใจไว้ให้พี่ใหญ่คนนี้เข้าไปวิ่งเล่นได้เลย


ไม่ใกล้ไม่ไกล (Stay) ซิงเกิลล่าสุด และเป็นซิงเกิลแรกของ Biw ที่เปิดตัวมาด้วยเพลงช้า พร้อมกับแนวเพลง Thai – Pop เพลงนี้เป็นตัวแทนพูดถึงเรื่องราวการตกหลุมรักคนคนหนึ่ง แต่ไม่คาดหวังว่าจะได้อยู่ใกล้เขามากจนเกินไป ขอแค่ได้มองเขายิ้มจากตรงนี้ก็พอแล้ว ถึงจะไม่รับรู้แต่การมีอยู่ของเธอในตอนนี้อะ มันดีที่สุดแล้ว ในส่วนพาร์ทของ MV เพลงนี้ Biw ก็ได้โชว์ฝีมือในการแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีเองอีกด้วย เรื่องราวใน MV จะมีบทสรุปอย่างไร ต้องไปชม!


ติดตามร่วมชมมิวสิควิดีโอกับเรื่องราวความรักนี้ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=koGnXoQrbEE