เมษายน 24, 2024

Insight ดึง “วินวิน WayV” รับบทพระเอกครั้งแรก ประกบคู่ “เหอหงซาน” ในซีรีส์จีน #SweetGames

ลุยงานซีรีส์เต็มกำลัง สร้างผลงานคุณภาพเสิร์ฟคอซีรีส์จีนอย่างต่อเนื่อง กับผลงานล่าสุดจาก “Insight Entertainment 洞察娱乐” ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย-จีน จับมือกับ Tencent Penguin Pictures” ทีมผลิตเจ้าใหญ่ของจีน เปิดตัวนักแสดงนำซีรีส์จีนสุดโรแมนติกเรื่อง 25小时恋爱 (เอ้อสืออู่เสี่ยวสือเลี่ยนอ้าย) หรือ Sweet Games 

นำโดย ต่งซือเฉิง – 董思成” หรือ วินวิน สมาชิกบอยแบนด์วง WayV ที่มานั่งแท่นพระเอกเป็นเรื่องแรกในบท “ เหยี่ยนเยว่ ” ประกบคู่กับนางเอกสุดคิ้วท์ “เหอหงซาน – 何泓姗” หรือที่รู้จักกันในนาม Viva Ho เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ประกาศิตหงสา, อาญารักประดุจฝัน ที่มารับบท อันหราน” ในเรื่องนี้

การร่วมงานของทั้งคู่ถือเป็นการโคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในบทบาทสุดท้าทาย ภายใต้เรื่องราวของนักพากย์เกมส์ชื่อดัง “เหยี่ยนเยว่ รับบทโดย วินวิน” ที่ได้มาพบกับบอสสาวสุดสตรอง “อันหราน รับบทโดย เหอหงซาน” ที่ทำงานแบบถวายชีวิตให้องค์กร ทำให้เกิดรักต่างวัยแสนหวานที่ไม่เหมือนใคร มาบุกจู่โจมหัวใจของทั้งคู่

โดยได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเมื่อเช้าวันนี้ 28 มิถุนายน 2565 ที่เมืองหยางโจว ประเทศจีน ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นของทีมงานและนักแสดง และสิ่งที่ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์มากที่สุดสำหรับเช้านี้ก็คือ ภาพโปสเตอร์ชุดแรกที่ถูกปล่อยออกมาแบบจุกๆ ทำให้เห็นเคมีของคู่พระนาง “วินวิน” และ “เหอหงซาน” ที่สุดแสนจะเข้ากัน สลัดภาพบอยแบนด์สุดน่ารักของ วินวิน กลายมาเป็นนักพากย์เกมส์สุดเท่ที่ดูอบอุ่น สุขุมนุ่มลึก และดูโตเป็นผู้ใหญ่ กับ เหอหงซาน บอสสาวสุดสตรองแต่แฝงไปด้วยความสดใส อบอวนไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก 

นอกจากนี้ “วินวิน” และ “เหอหงซาน” ยังฝากคลิปสุดพิเศษอ้อนแฟนๆ ชาวไทยให้รอติดตามซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วยโดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ เตรียมออกอากาศบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ “Tencent Video” ที่เดียวเท่านั้น สำหรับแฟนๆ ชาวไทยรอติดตามข่าวคราวความคืบหน้ากันได้ที่เพจ “Insight Entertainment” จะมีความคืบหน้าอะไรมาอัปเดตกันบ้าง ต้องรอติดตามกันนะคะ

You may have missed