เมษายน 16, 2024

ช่อง 3 ส่ง “กรงกรรม” ชิงพื้นที่ไพรม์ไทม์หลังข่าว 2 ชั่วโมงเต็ม ส่งท้ายปี 63

อีกครั้งสำหรับละครคุณภาพกรงกรรมละครโทรทัศน์ไทยแนวชีวิตย้อนยุคสะท้อนปัญหาสังคมครอบครัวที่ช่อง 3 นำออกอากาศครั้งแรกเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2562 และได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอันดับหนึ่งระดับประเทศ ที่สามารถทำเรตติ้งสูงตั้งแต่เริ่มต้นถึง 3.2 และจบลงด้วยเรตติ้งที่พุ่งสูงถึง 11.1 ได้รับความนิยมครองใจคนดูทั่วประเทศไทย และได้รับการยอมรับในตลาดละครต่างประเทศทั่วเอเชีย

โดยละคร กรงกรรม จัดว่าเป็นละครคุณภาพ ที่ไม่ได้มีแค่ความสนุก แต่ได้สอนในเรื่องของ กรรม ให้ได้เรียนรู้ มีเนื้อเรื่องที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ทำให้เข้าถึงคนดูได้ง่าย ได้รับความสนใจจนกลายเป็นละครยอดนิยมที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในทุกช่องทางบนโซเชียลออนไลน์ และได้รับรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลคุณภาพในหลายเวที ได้แก่ รางวัลนาฏราชครั้งที่ 11 ถึง 14 สาขารางวัล, รางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 34  ถึง 3 สาขารางวัล, รางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 16 ถึง 5 สาขารางวัลและรางวัลเณศไอยราประจำปี 2562 อีกถึง 5 สาขารางวัล เป็นเครื่องการันตี เมื่อนำไปออกอากาศในต่างประเทศ ก็ได้รับความนิยมสูงจนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019 โดยเข้ารอบถึง 6 สาขารางวัล และล่าสุดได้คว้ารางวัล “ละครจากต่างประเทศยอดเยี่ยม” (Special Award for Foreign Drama Thailand) จากงาน “The International Drama Festival in Tokyo 2020” ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกหนึ่งรางวัล เป็นการตอกย้ำว่า กรงกรรม เป็นละครเอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ 

  สำหรับปลายปี 2563 ช่อง 3 จึงขอนำละคร กรงกรรม ผลงานจาก บริษัทแอคอาร์ตเจเนเรชั่นจำกัดโดยผู้จัด ธัญญาโสภณ และ พงษ์พัฒน์วชิรบรรจง กลับมาออกอากาศอีกครั้ง จับลงช่วงเวลาไพรม์ไทม์หลังข่าวเต็มรูปแบบตลอดสัปดาห์ทุกวันจันทร์วันอาทิตย์ 2 ชั่วโมงเต็ม 21 วันต่อเนื่องนำแสดงโดย ใหม่เจริญปุระ, เบลล่าราณี, เจมส์จิรายุ, แพร์พิชชาภา, เด่นคุณงามเนตร, เพ็ชรฐกฤต, แชมป์ชนาธิป, ออกัสวชิรวิชญ์, ยิหวาปรียากานต์ และนักแสดงเจ้าบทบาทร่วมแสดงอีกหลายท่าน กำกับการแสดงโดย พงษ์พัฒน์วชิรบรรจง และ ธนากรโปษยานนท์บทประพันธ์ของจุฬามณีและบทโทรทัศน์โดยยิ่งยศปัญญา 

มาร่วมลุ้นกันอีกครั้งกับการเดินเข้าสู่บ้านแบ้ ในฐานะลูกสะใภ้คนโต ‘เรณู’ อดีตโสเภณี จะชนะใจ และได้รับการยอมรับจาก ‘นางย้อย’ แม่ผัวจอมเจ้ากี้เจ้าการกับทุกชีวิตในครอบครัวได้หรือไม่ เรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในบ้านแบ้ จะสอนให้รู้ว่า ถูกผิด ดี ชอบ และความรัก ต้องเป็นไปตาม กรรม ของแต่ละคน 

ติดตามชมละคร “กรงกรรม” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์เวลา 20.23-22.23น. วันเสาร์-วันอาทิตย์เวลา 20.18-22.18 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เป็นตอนแรกทางช่อง 3 กด 33 

You may have missed