เมษายน 19, 2024

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่นลูกรักแมกกาซีนจีน รอบนี้ทำโปรดิวเซอร์ 候场PAUSE เอ่ยปากชมรัวๆ

 


ความปังครั้งใหม่ในรอบไม่กี่เดือนได้เกิดขึ้นแล้ว! กับการขึ้นปกนิตยสารอีกครั้งของ “นาย-กรชิต” หรือ “NINE-INTO1” ไอดอลจีนชาวไทยจากสังกัด “Insight Entertainment” ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ผู้เกิดมาด้วยโครงหน้าฟ้าประทานจนเตะตานิตยสารชื่อดังหลายเจ้า งานเข้ามาเรื่อยๆ ตลอดปี!

ล่าสุดความหล่อได้ตะโกนออกมาอีกครั้ง กับเซ็ตภาพถ่ายของนิตยสาร “候场PAUSE” ที่ปล่อยออกมาจุกๆ กว่า 15 รูป ด้วยแฟชั่นและบทความอันมีคุณค่า น่าค้นหา และทำให้ได้สัมผัสกับความรู้สึกของ ‘นาย’ ในมุมมองใหม่ๆ มากขึ้น จนแฟนๆ พากันกดเซฟรัวๆ พร้อมเปย์สั่งพรีแบบไม่มีกั๊ก สต๊อคมีเท่าไหร่พร้อมเหมาหมด! 

ที่น่าประทับใจก็ไม่มีอะไรจะเกินไปกว่าการได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังแล้วโปรดิวเซอร์เอ่ยปากชม! ผลลัพธ์จากความน่ารักทั้งกิริยา มารยาท การวางตัว และอัธยาศัยในการทำงานวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นจากการสั่งสมประสบการณ์มาตลอดตั้งแต่ทำงานในไทย จนได้เดบิวต์ในจีน ส่งผลให้เบื้องหลังการทำงานได้รับคำชมที่ดีเสมอ ว่า อินเนอร์ของเกาชิงเฉิน (ชื่อจีนของนาย) ที่แสดงให้เห็นในซัมเมอร์นี้มีเอกลักษณ์มาก วันนั้นขณะที่ถ่ายทำอากาศร้อนมาก แต่ ‘เสียวจิ่ว’ (ชื่อเล่นของนายในจีน) ก็เคารพและตั้งใจในหน้าที่การงานมากๆ ให้ความร่วมมืออย่างไม่มีที่ติ”เรียกได้ว่าสมฐานะกับการเป็นไอดอลและเป็นแบบอย่างที่ดีจริงๆ

ปังแบบพูดปากต่อปากจนคีย์เวิร์ด “PAUSEYOUNG WITH NNINE” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์สูงสุดอันดับที่ 6 ในไทยไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค.อีกด้วย! 

สามารถติดตามผลงานต่อๆ ไปของนาย ได้ที่เพจ: into1_official_ และ Insight Artist (เร็วๆ นี้ได้ปล่อยเพลงที่ 2 ของวง INTO1 ออกมาสดๆ ร้อนๆ ในชื่อเพลง “There Is No Free Lunch” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ Summer Comeback Album ‘INTO THE CLOUDS’ ไปติดตามรับฟังกันได้แล้ววันนี้ แดนซ์กันสะบัด ปังเหมือนเคยแน่นอน!)

Weibo: INTO1-高卿尘 

IG: into1_ninenai_

Twitter: @naninenai99

#INTO1#高卿尘 #NINE ✖️ #候场pauseyoung 

#นายท่านกรชิต #INTO1Nine #นายท่านกรชิต #高卿尘