เมษายน 23, 2024

NEEED MEET & CHILL #2 ROMANCE LAVENDER with patrickananda 

ทีมนี้ดจัดต่อ ไม่รอแล้วนะ หลังจากที่กระแสครั้งแรกสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับไปอย่างล้นหลาม กับงาน NEEED MEET & CHILL #2 ROMANCE LAVENDER with patrickananda รอบนี้เอาใจชาวทุ่ง LAVENDER กับศิลปินทรงเสน่ห์อีก 1 คน เจ้าของบทเพลงดังที่ดึงเหล่าบรรดานักฟังให้ตกหลุมรักมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง เพลงจันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (everyday) หนุ่มมาดเท่ห์ Patrickananda นักร้องหนุ่มจากค่าย DUMB Recordings ในสังกัด Warner Music Thailand 

งานนี้นอกจากชาวทุ่งจะได้มาฟังเพลงเพราะๆ ฮิตๆ จากหนุ่ม Patrickanandaแล้ว ยังจะได้ลุ้นของรางวัลชิ้นพิเศษพร้อมลายเซ็นรับกันสดๆ ภายในงานไปเลย เรียกได้ว่า ได้ใกล้กว่าที่เคยแน่นอน เตรียมตัวกันให้พร้อม

งานจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565  @ อาคารอาเหนกป้าสง ช่างชุ่ย เวลาแสดง 18.00 – 19.00 น. บัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง  จำกัด 250 ใบเท่านั้น! 

เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 6  สิงหาคม  2565 เวลา 10.00 น. ที่ allticket.com หรือ 7-eleven ใกล้กันอีกนิด ฟินขึ้นอีกหน่อย รอบนี้ไม่อยากให้ชาวทุ่ง LAVENDER พลาด 

ครั้งต่อไปจะเป็นใคร จะใช่คนที่รอหรือไม่ เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ NEEED MEET&CHILL  ตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://facebook.com/NEEEDBANGKOK  หรือ https://twitter.com/neeedbangkok  #patrickananda#lavndrteam #NEEEDBANGKOK 

You may have missed