เมษายน 19, 2024

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” จัดงานทำบุญร่วมชาติทอดผ้าป่าสามัคคี และพาผู้ด้อยโอกาสไปดูหนัง พร้อมลุ้นรายได้หนังทั่วประเทศ 500 ล้านบาท

จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” พร้อมด้วย ดารานักแสดง และ กัลยาณมิตร ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อนำปัจจัยจำนวน 500,000 บาท  ถวายวัดในรัชกาลที่ 3  จำนวน 6แห่ง คือ วัดราชโอรส, วัดราชนัดดาวัดเทพธิดารามวัดนางนองวัดกัลยาณมิตร และ วัดประยุรวงศาวาส พร้อมกันนี้ยังได้ถวายสังฆทานและภัตตาหารเพลพระจำนวน 94 รูป ณ ศาลาการเปรียญ วัดประยุรวงศาวาส 

​นอกจากนี้ยังร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งให้กับ 6 ชุมชนรอบวัด ได้แก่ ชุมชนวัดประยูร, ชุมชนวัดกัลยาณ์, ชุมชนกุฎีจีน, ชุมชนกุฎีขาว, ชุมชนวัดบุพผาราม และชุมชนโรงคราม  โดยมีผู้บริหาร จินา โอสถศิลป์ , อรุโณชา ภาณุพันธุ์อรรควุฒิ สุวรรณประกรจิระ มะลิกุลวรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ร่วมด้วยผู้กำกับ ปิ๊งอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม และทีมนักแสดง โป๊ปธนวรรธน์ วรรธนะภูติไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุตและ บ๊อบบี้นิมิตร ลักษมีพงศ์ มาร่วมทำบุญ บริจาคทานในครั้งนี้ 

​จากนั้น ทีมผู้บริหาร ได้เดินทางไปยังโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ศูนย์การค้าไอคอน สยาม และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ, ผู้พิการ, ผู้ด้อยโอกาส และเยาวชน เพื่อชมภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  ฟรี จำนวน 1,000 ที่นั่ง เรียกว่าอิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ

โป๊ปธนวรรธน์ เป็นตัวแทน เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณผู้ชม แฟนๆ ภาพยนตร์ทุกท่านมากๆ นะครับ ที่นำพาให้รายได้ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ทำรายได้ทั่วประเทศ 300 ล้านบาทไปแล้ว และกำลังจะทะยานสู่ 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีแก่พวกเราทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ซึ่งในวันนี้เราได้นำรายได้ส่วนหนึ่งและเงินสมทบจากกัลยาณมิตร จำนวน 500,000บาท มาร่วมทำบุญให้กับวัดในรัชกาลที่ 3 จำนวน 6 วัด และร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ถวายสังฆทน ภัตตาหารเพลพระ ที่วัด ประยุรวงศาวาส ซึ่งเป็นทั้งสถานที่ถ่ายทำและเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังร่วมบริจาค ข้าวสารอาหารแห้งให้กับ 6 ชุมชนรอบวัดประยุรวงศาวาส และยังมีจัดฉายหนังรอบพิเศษให้กับผู้สูงอายุ, ผู้พิการ, ผู้ด้อยโอกาส และเยาวชนทั่วไป ได้ชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒รอบพิเศษฟรี จำนวน 1,000 ที่นั่ง เพื่อเป็นการขอบคุณและมอบคืนสิ่งดีๆ ให้กับผู้ชมครับ”

​ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เตรียมทะยานสู่ 500 ล้านบาท ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์