เมษายน 25, 2024

คำขอบคุณจากใจ กรีน & พิม ถึงซีรีส์ โฉมโฉด หลังยอดวิวในโลกออนไลน์รวมสูงถึง 25 ล้านวิว 

     เป็นซีรีส์ที่มาแรงโดนใจแฟนๆในทุกจังหวะทุกตอนกับเนื้อเรื่องที่ต้องลุ้นตั้งแต่ต้นจนลาจอทีเดียว สำหรับ โฉมโฉด               ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้นของ CHANGE2561 จับมือร่วมกับ “AIS PLAY ORIGINAL” เรื่องนี้นับเป็นบทเรียนชีวิตที่สอนใจจริงๆ ว่าคนที่ใกล้ตัวเราที่สุด อาจจะเป็นคนที่ทำร้าย และทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุด และเราไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไปจนขาดสติ ไม่มีใครรักเรามากเท่าตัวเราเอง และเรื่องนี้ขอยกให้เป็น Masterpiece ทางการแสดงของ พิม พิมประภา แบบมงลงสิบเก้ามง  กับ สน ยุกต์ ไปเลยทีเดียว ด้าน กรีน อัษฎาพร คือลอยตัวขึ้นแท่นคว้าใจแฟนๆไปอีกเรื่องแม้บท กรีน จะยากตรงที่ช่วงยังเรียบๆ เพราะป่วยจะทำยังไงให้ไม่จมจนโดนกลบในบท หมอรี ตอนที่รำนำองค์ลง แต่ก็แยก ฉีกออกจากรำนำไปเลยสุดๆ

      นับเป็นผลงานการผลิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ CHANGE2561 อีกเรื่องเพราะเรตติ้ง 15+BKK & URBAN ตอนจบพุ่งทะลุไปถึง 1.161 และยอดผู้ชมออนไลน์รวมแล้วสูงกว่า 25 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครจำนวนมากในทุกๆช่องทางนับว่าเป็นการก้าวที่ดีสำหรับปี 2565 ที่ดีของ  CHANGE2561 ทีเดียว ซึ่งงานนี้ กรีน และ พิม ยังได้เปิดความในใจถึงซีรีส์ โฉมโฉด นี้มาด้วยว่า 

          กรีน อัษฎาพร “ 🎬ละคร โฉมโฉด อวสานแล้วนะคะทุกคน มีใครดูสดบ้างมั้ยคะ เราคนนึงนั่งดูสด ลุ้นทุกวินาทีเลยคร้าบบบ … ละครจบแล้วแต่ใจยังไม่จบจ้า กรีนอยากขอบคุณทีมงานเบื้องหลัง เบื้องหน้าทุกคนฮับที่ทำให้ละครออกมาครบองค์ประกอบและสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ ขอบคุณพี่ฉอด @djpchod และ พี่เอส @s.vorarit ที่ยังเห็นในพัฒนาการและเลือกกรีนมาเล่นละครเรื่องนี้ค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณพี่หนุ่ย ผู้กำกับ พี่ผึ้ง และทีมงานกองถ่ายทุกคนนะคะที่ทุ่มเททั้งใจและกาย เหนื่อยบ้าง ร้อนบ้าง เลิกดึกบ้างไรบ้าง 😁😁 แต่ก็สู้กันสุดใจและผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือดีมากๆ เป็นที่พูดถึงและชื่นชอบกันมาก ที่สำคัญที่สุดเลยคือคุณผู้ชมละครทางสดและออนไลน์มากๆนะคะที่ติดตามทุกสัปดาห์และชอบในบทบาทของนักแสดงทุกคน สุดท้ายหมออาจารีย์ขอให้ทุกคนปล่อยวางและอย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันอีกเลยนะคะ สวัสดีคืนวันเสาร์ค่ะ❤️🙏🏻❤️🙏🏻 #โฉมโฉดตอนจบ #ดูย้อนหลังได้ที่aisplayorginal #onehd31 #change2561 

      พิม พิมประภา “เมื่อคุณได้รับโอกาส จงทำให้ดีที่สุด” พิมขอบคุณ @change2561 พี่ @djpchod พี่ @s.vorarit ที่มอบโอกาสนี้ให้กับพิม ทำให้พิมได้มีโอกาสเล่นบทบาทที่ตัวเองไม่เคยเล่น ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นจากบทนี้ ทุกๆฉากทุกๆซีนที่พิมเดินเข้าเซ็ท พิมนึกถึงโอกาสนี้ที่ได้รับและเล่นทุกๆซีนออกมาเต็มที่ที่สุดเท่าที่พิมจะทำได้จริงๆ

      พิมได้อ่านหลายๆคอมเม้นและอยากขอบคุณทุกๆคนที่มอบคำติชมมากมายให้กับพิม แต่พิมขอพูดจากใจว่าถ้าไม่ได้ทีมงานที่มีคุณภาพในทุกๆส่วน ถึงพิมจะตั้งใจแสดงเต็มที่มากแค่ไหน สิ่งๆนั้นจะไม่ได้ถูกส่งเสริมให้ออกมาได้อย่างที่ทุกๆคนได้ดูแน่นอน ขอบคุณพี่หนุ่ยผู้กำกับที่เชื่อเสมอว่าหนูทำได้ คอยสอนหนูตลอด ทีมกล้อง แสง เสียง ทุกๆอย่างที่ตั้งใจทำกันเต็มที่ทำให้ทุกๆตัวละครมีมิติ เสื้อผ้าหน้าผม แม่โอ๋แม่ป๊อป ไม่ว่าจะถ่ายกี่คิวรีบแค่ไหน แม่จะแต่งให้หนูสวยเสมอ ติดขนตาทีละเส้น แม่ก็ทำ เพราะแม่บอกอยากให้พิมสวย ผมอีก สะบัดไปทั้งวันบ้าขนาดไหน แม่ป็อปก็ขยันม้วนให้สวยเสมอๆ555 ทีมงานเบื้องหลังทุกๆคนที่ดูแลพิมเป็นอย่างดี แม่ๆสวัสดิการ ที่รู้ว่าหนูชอบทานอะไร ก็มักจะทำให้ทานบ่อยๆ น้ำหวาน ขนมไม่เคยขาด ที่ไม่ขอบคุณไม่ได้เลยจริงๆคือนักแสดงทุกๆคนที่ตั้งใจแสดงบทบาทของตัวเองอย่างเต็มที รับส่งอารมกันเต็มที่ตลอด ความน่ารักของทุกคนทำให้การถ่ายทำสนุกสนานเสมอท้ายที่สุด ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่เปิดใจรับบทบาทใหม่ของพิม ให้กำลังใจพิมมาตลอด ทุกๆคำมันเป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับพิมมากจริงๆ

ขอบคุณทุกคนจากใจ และขอลาตัวละครฟ้า/นภา ไปกับโพสนี้นะคะ รัก ❤️