ตุลาคม 22, 2024

ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์แฟชั่นที่มียอดอ่านกว่า 590 ล้านวิว!!! Sina Fashion ดึงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “แพทริค INTO1” ร่วมงานถ่ายทำคอนเทนส์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่โปรโมทเทศกาล Qixi

                เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานสำหรับเทศกาล​ Qixi​ วันวาเลนไทน์จีน​ เป็นกระแสร้อนแรงอย่างมากเมื่อ​ Sina​ Fashion​ สื่อออนไลน์ยักษ์ใหญ่​​ในอุตสาหกรรมแฟชั่นจีน​ซึ่งมีผู้ติดตามบัญชี​ Weibo​ กว่า​สิบล้านคน​ ได้เลือกหนุ่มหล่อมากความ​สา​มารถผู้มีพรสวรรค์ด้านแฟชั่นอย่าง​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หรือ “แพทริค​ INTO1” ร่วมถ่ายทำคอนเทนส์สุดยิ่งใหญ่โปรโมทเทศกาล​ Qixi​ เป็นความร่วมมือกับ​ Luxury​ แบรนด์ชั้นนำทั้งด้านเครื่องประดับ​ นาฬิกา​ แอคเซสซอรี เสื้อผ้า​ และรองเท้า​ ไม่ว่าจะเป็น Boucheron, Gucci, Alexander​ McQueen, Valentino, Ulysse Nardin, Stuart Witzman, Xu Shi และ​ Isabel Marant

                ธีมคอนเทนส์แฟชั่นสุดโรแมนติกของหนุ่มแพทริคเน้นโทนเครื่องแต่งกายสีขาวใน​ 3​ คอนเซปต์ที่แตกต่าง​ ภาพแฟชั่นสุดฮอตรวมกว่า​ 27​ ภาพ เริ่มด้วยธีม “กุหลาบสีแดงสด​กับความโรแมนติก” ​แพทริคมาในลุคเสื้อยืด​ขาวและรองเท้าแบรนด์ Alexander​ McQueen​ พร้อมนาฬิกาหรู Ulysse Nardin ต่อด้วยธีม “ความสดชื่นของฤดูร้อน​กับความอ่อนโยนลึกซึ้ง​” แพทริคมาในลุคเสื้อเชิ้ตขาว​แบรนด์​ Xu Shi กางเกง​น้ำตาลครีม Isabel Marant และสุดท้ายกับธีม “แสงแดดและแมกไม้​กับเจ้าชายแห่งปราสาท” ​แพทริคมาในลุคชุดสูทขาวแบรนด์ Valentino​ รองเท้า Stuart Witzman​ และแว่นตา​ Gucci​ โดยภาพถ่ายแฟชั่นทั้ง​ 3​ เซ็ตแพทริคสวมใส่เครื่องประดับ​ทั้งสร้อยคอ​ กำไล​ และแหวนจากแบรนด์​ดัง Boucheron​

                นอกจากภาพเซ็ตแฟชั่นสุดฮอตแล้ว​ ยังมีคลิปวิดีโอสั้น​ถ่ายทอดร้อยเรียงเรื่องราวความรักผ่านด้ายแดง​และกาลเวลา การสื่อความหมายและตีความในแง่มุมของแพทริคที่สื่ออารมณ์ผ่านการเล่นเปียโนและร้องเพลง​รักความหมายดีอย่าง​ Can’t​ help​ falling​ in​ love​ ทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ​ ไทย​ และเยอรมัน​​ นอกจากนี้​ ทาง​ Sina​ Fashion​ ยังได้ปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์แพทริค​ถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจ​ พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำที่แพทริคได้ร้องเพลงภาษาไทย​ “ชอบเธอนะ” โชว์ให้ทุกคนได้ฟัง​ เป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์จีนร่วมกันที่อบอุ่นและแสนโรแมนติกมากๆ

                หลังจาก​ Sina​ Fashion​ ได้ปล่อยคอนเทนส์ดังกล่าวผ่านช่องทางต่างๆ​ อย่างยิ่งใหญ่​ ทางทีมงานพึงพอใจต่อกระแสการตอบรับเป็นอย่างมากทั้งการค้นหาอย่างร้อนแรงในแพลตฟอร์มออนไลน์จีน​ อิทธิพลทางแพลตฟอร์มอินเตอร์ Patrick​ X​ Sina​ Fashion​ ได้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ​ 8​ รวมทั้งการตอบรับจากแบรนด์เครื่องประดับอย่าง​ Boucheron​ ที่คอมเมนท์ใน​โพสต์ไอจีของหนุ่มแพทริค ด้านสถิติตัวเลขมียอดการอ่านแท็ก​เกี่ยวกับเทศกาลกว่า 590​ ล้านวิว​ ยอดการสนทนากว่า​ 4.7 แสนครั้ง​ และขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์แฟชั่น​ ส่วนแท็กของแพทริคเองก็ติด​ Hot​ Search​ อันดับ​ 40​ มียอดการอ่าน​กว่า 43.6 ล้านวิว​ และยอดการสนทนาอีกกว่า​ 2.7 แสนวิว​

                นอกจากนี้​ ทางทีมงาน​ Sina​ Fashion​ ยังได้บอกเล่าความประทับใจในการทำงานร่วมกับ​ “แพทริค” ว่า​ถึงแม้จะมีเวลาเตรียมการถ่ายทำไม่นาน​ ทำให้งานหลายอย่างต้องเร่งรีบ​ มีการถ่ายทำตลอดทั้งวัน​ แต่แพทริคก็ตั้งใจ​ ขยันและมีความรับผิดชอบในการทำงานมากๆ​ ทั้งการยืนยันจะร้องเพลงเองในทุกเวอร์ชั่นทั้งอังกฤษ​ เยอรมัน​ และไทย อีกทั้งยังช่วยแก้ไขเนื้อเพลงทั้งภาษาไทยและเยอรมันให้ความหมายสมบูรณ์สอดคล้องมากขึ้นอีกด้วย​ และด้วยความน่ารัก​ ความเป็นมืออาชีพและมีพรสวรรค์ด้านแฟชั่น​ ทีมงานยังทิ้งท้ายว่า เด็กผู้ชายคนนี้จะต้องมีอนาคตที่ก้าวไกลและเป็นที่รักของผู้คนในวงการแฟชั่นอย่างแน่นอน

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง

Twitter: @patrick_pppat

Instagram: into1__patrick​

Weibo: INTO1-尹浩宇

Youtube: Patrick​ Finkler

#0804DateWithPaipai

#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​

#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1