เมษายน 16, 2024

ร่วมค้นหาความงามของ Clash de Cartier เครื่องประดับสองขั้วที่ทลายทุกกฎเกณฑ์ พร้อมตามรอยแจ็กสัน หวัง และคิมเบอร์ลี่ ผ่านนิทรรศการ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ สยามพารากอน

     คาร์เทียร์ (Cartier) เมซงเครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เชิญชวนให้ทุกท่านมาค้นหาความงามที่อยู่เหนือความคาดหมายผ่าน Clash de Cartier Pop Up Exhibition อาร์ตอินสตอเลชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับคอลเลคชั่นแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) เครื่องประดับที่ถ่ายทอดความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว พร้อมเช็กอินจุดถ่ายภาพสุดเก๋อัพลงโซเชียลตามรอยคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสและแจ็กสัน หวัง เปิดให้เข้าชมอย่างเต็มอิ่ม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันนี้ – 28 สิงหาคม 2565

     จากปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่น Clash de Cartier สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งเมซงเนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพง แลนด์มาร์คสำคัญแห่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทย ให้กลายเป็นจุดพบปะของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยในการเปิดตัวคอลเลคชั่น อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของประเทศไทย, พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร, แอลลี่ – อชิรญา นิติพน และอีกมากมาย พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานอย่าง แจ็กสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนสำคัญของคาร์เทียร์

      เมซงตั้งใจนำภาพบรรยากาศ Clash de Cartier Party ที่ครองโลกโซเชียลของทุกคนเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รังสรรค์ออกมาเป็น Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ Fashion Hall ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านให้เข้ามาเยี่ยมชม และดื่มด่ำไปกับผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ศิลปะสองขั้ว

      นับตั้งแต่ก้าวเข้ามา ผู้เข้าชมจะได้พบกับอาร์ตอินสตอเลชั่นในรูปแบบ Duality Maze หรือเขาวงกต ที่มี           คอนเซ็ปต์ของ “ศิลปะสองขั้ว” และกิมมิกให้เลือกเส้นทางเดินที่นำไปสู่สองจุดหมายอันแตกต่างกัน แต่ละเส้นทางตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกระจกเงาสะท้อนในสไตล์ Infinite Mirror Reflection เพื่อค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน เฉกเช่นเดียวกับเครื่องประดับ Clash de Cartier ที่นำเสนอความแตกต่างสองขั้วที่ลงตัว เมื่อก้าวเข้าสู่ด้านใน จะได้พบกับห้องจัดแสดงผลงานในคอนเซ็ปต์ Delusion หรือกระจกเงาที่สะท้อนเอฟเฟ็กต์อันหลากหลาย พร้อมเครื่องประดับคอลเลคชั่น Clash de Cartier ครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ แหวน ต่างหู และกำไลข้อมือ ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

      ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมซงได้ยก Clash de Cartier Photo Booth สุดเก๋แบบเดียวกับในปาร์ตี้มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เก็บภาพความประทับใจพร้อมอัพลงโซเชียล

      แรงบันดาลใจเบื้องหลัง Pop Up Exhibition ในครั้งนี้ คือการถ่ายทอดแนวคิดของเครื่องประดับคอลเลคชั่น    Clash de Cartierออกมาในรูปแบบของประสบการณ์ส่วนบุคคล ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ด้วยตนเอง หัวใจหลักประจำคอลเลคชั่นคือการหลีกหนีความจำเจแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซง โดยนำเสนอผ่านองค์ประกอบสำคัญอย่าง หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุด คลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) ทั้งหมด    ทั้งมวลสะท้อนเจตคติสไตล์พังค์ประจำคอลเลคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

      Clash de Cartier คือเครื่องประดับที่มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย สะท้อนสองเจตคติที่ไม่ยึดติดกับปรัชญาแบบเดิม โดยนำความงดงามของชิ้นงานในอดีตผสานเข้ากับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน รังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้น   ไอคอนิคแห่งอนาคต ถ่ายทอดความสมดุลของสไตล์อันแตกต่างที่คลาสสิก มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าเคย

      คาร์เทียร์ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ของ Clash de Cartier อย่างใกล้ชิด พร้อมค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายในด้วยตัวเองได้ที่ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม         พารากอน วันนี้ – 28 สิงหาคม 2565  สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (มีช่วงเวลาปิดให้เข้าชมดังนี้ 19 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น. และ 13.00 – 14.30 น. / 20 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น.)

You may have missed