เมษายน 25, 2024

“เฟิร์ส” ตามสืบตามติด “ข้าวตัง” แบบไม่คลาดสายตา!!! ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” วันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

            เมื่อคอยตามสืบเฉพาะในโรงเรียนแล้วไม่ได้เรื่องอะไร “อักก์” (เฟิร์ส-คณพันธ์) จึงหาวิธีตามติด “อายัน” (ข้าวตัง-ธนวัฒน์) ตามดูพฤติกรรมนอกโรงเรียน เพื่อจะได้รู้เป้าหมายที่แท้จริงของ “อายัน” ที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนศุภพโล แต่พอ “อายัน” โดน “อาจารย์ชาดก” (ใหญ่-วัชรเกียรติ) หัวหน้าฝ่ายปกครอง และกลุ่มอาจารย์วิชาต่างๆ จัดชุดใหญ่หลากหลายวิธีที่ทำให้ “อายัน” ต้องอายต่อหน้าเพื่อนๆ ก็ทำเอา “อักก์” เริ่มเป็นห่วง “อายัน” ขึ้นมาซะอย่างนั้น แถม “อายัน” ยังเอ่ยถาม “อักก์” ว่าจะไม่ใจร้ายกับตนอีกคนใช่มั้ย? ก็ยิ่งทำให้ “อักก์” เกิดสงสัยในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ “อายัน” ขึ้นไปอีก งานนี้ตามลุ้นไปพร้อมกัน!!! ว่าแท้จริงแล้ว “อักก์” รู้สึกอย่างไรกันแน่? และการตามสืบตัวตนของ “อายัน” จะได้รู้ความจริงอะไรไหม? ห้ามพลาด

      ติดตามชมซีรีส์ “คาธ The Eclipse” วันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV