เมษายน 19, 2024

จุมพิตสะเทือนใจส่งท้ายปรากฏการณ์ บทสรุปแห่งความทรงจำ สมตำแหน่งซีรีส์ฮิตม้ามืดแห่งปี “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” รับชมบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

            หลังจากที่ตอนจบวีไอพีจากซีรีส์ “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ออกฉายครั้งแรกเมื่อคืนวานนี้ แฟนๆ ต่างยกให้ หวังเฮ่อตี้ กลายเป็นเต้าหมิงซื่อคนใหม่ในเวอร์ชั่นจีน และ อวี๋ซูซิน กับบทจูบสั่งลาแสนกินใจจนส่งให้ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นชาร์ตทำลายสถิติใหม่อีกครั้ง

            เมื่อคาแรกเตอร์ “เสี่ยวหลานฮัว” ของอวี๋ซูซิน หรือ เอสเธอร์ หยู ได้มอบ “จุมพิตคืนชีพ” ให้กับคาแรกเตอร์ ตงฟางชิงชาง ของหวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง ก่อนคืนวันแต่งงานของพวกเขา ฉากนี้กลายเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เขาตื่นจาก “ด้านมืด” หลังจากการตื่นครั้งนี้ ตงฟางชิงชางตั้งใจแน่วแน่ที่จะแยกตัวออกจากความมืดและหายตัวไปจากชีวิตของเสี่ยวหลานฮัว ก่อนที่ในที่สุดทั้งสองจะกลับมาพบกันอีกครั้งพร้อมกับน้ำตาแห่งความรัก และจบลงด้วยฉาก “จุมพิตแห่งการหวนคืน” ที่โดนใจแฟนๆ จยส่งให้ “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ทะยานติดอันดับการค้นหายอดนิยมของ Weibo

            หลังจากตอนจบสุดประทับใจออกสู่สายตาผู้ชม นักแสดงนำทั้งสองได้ส่งข้อความขอบคุณถึงแฟนๆ โดย หวังเฮ่อตี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมแสดงใน ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil บทของตงฟางชิงชาง ถือเป็นบทที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลย” ขณะที่ อวี๋ซูซิน เผยอีกว่า “ฉันดีใจจริงๆ ที่ตอนนี้ทุกคนได้ติดตามพวกเรามาจนถึงตอนสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil บทบาทนี้จะเป็นไฮไลท์ในชีวิตของฉันอย่างแน่นอน!”

            ในซีรีส์ ตงฟางชิงชางพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยชีวิตของเสี่วหลานฮัว อย่างไรก็ตาม เสี่วหลานฮัวกลับดึงดาบออกมาเพื่อสละชีวิคตัวเองเพื่อรักษาชีวิตของคนอื่น แต่สิ่งที่ตงฟางชิงชางทำได้ คือการได้แต่เฝ้าดูเธอต้องสละชีวิตในอ้อมแขนของเขาพร้อมกับความโศกเศร้าลึกสุดหัวใจ   

            จากคลิปเบื้องหลัง ผู้ชมจะได้เห็น หวังเฮ่อตี้ และ อวี๋ซูซิน ซึ่งยืนอยู่ด้านหลังกล้องถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อดูการแสดงของตนเองในฉากนี้ หวังเฮ่อตี้ อินกับบทบาทของเขามากจนอารมณ์ของตัวละครยังติดอยู่แม้จะถ่ายทำเสร็จ ก่อนที่ อวี๋ซูซินก็วิ่งไปจับมือและตบไหล่เบาๆ เพื่อปลอบโยนเขา “ฉันยังไม่ตาย ฉันยังอยู่ที่นี่” 

            เรียกว่าซีรีส์ฮิตม้ามืดแห่งปีอย่าง “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ได้มอบโอกาสให้หวังเฮ่อตี้ได้พิสูจน์ทักษะการแสดงของเขาถึงแม้ต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์ด้านลบในช่วงแรก แต่เขาก็ได้พิสูจน์ตนเองให้เห็นจนทุกคนยอมรับเมื่อตอนสุดท้ายของซีรีส์เดินทางมาถึง “ผมขอขอบคุณทุกคนจริงๆ หากไม่มีความคิดเห็นของทุกคน ตงฟางชิงชาง ก็ไม่มีในวันนี้เช่นกัน” หลังจากที่ซีรีส์ละครออกอากาศไป 22 วัน หวังเฮ่อตี้ มีผู้ติดตามทาง Weibo ของเขาเพิ่มขึ้นถึง 3.22 ล้านคน ส่วนแอคเคาท์ของ อวี๋ซูซิน ก็เพิ่มขึ้นถึง 1.57 ล้านคน นับว่าเป็นจุดสูงสุดของเส้นทางการแสดงของทั้งสองที่แท้จริง 

            ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ฟีเวอร์ของ “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ไปด้วยกันทั้งแบบพากย์ไทยและเสียงไทย ทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น. และยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเภท 6 เดือน รับสิทธิชมในราคาพิเศษเพียง 399 บาท จากราคา 714 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2565 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com