เมษายน 18, 2024

อวดรูปสวยปังไม่เหมือนใครของ แม่ชม ตัวแม่สายแฟ ที่นำทีมน้องๆ 4EVE, Yes Indeed มา Flex กันสนั่นสยาม ในงาน Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา

                จบไปอย่างอลังการและครึกครื้นสำหรับงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 26-28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นงานที่ซัมซุงได้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสประสบการณ์ Flex แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ผ่านการเทคโอเวอร์สยาม เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้กลายเป็นสีม่วง Bora purple พร้อมจัดมุมถ่ายรูปเท่ๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพผ่าน Samsung Galaxy Z Flip4 สมาร์ทโฟนจอพับได้ที่มาโชว์ความเก่งในเรื่องของการถ่ายภาพ ถ่ายภาพได้หลายองศา สร้างความฮือฮากับรูปถ่ายที่สวยปัง สร้างสรรค์มุมใหม่ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าใครเดินผ่านมา ก็ต้องไม่พลาดที่จะต้องเข้าไปแชะภาพสวยๆ สักภาพ ได้ภาพคูลๆ กลับบ้านกันไปทุกคน

                และวันนี้ซัมซุงก็ได้ประมวลภาพของแม่ชม ชมพู่-อารยา ตัวแม่ด้านแฟชั่นที่ใครๆ ก็ต้องยอมรับ ที่ได้มาชวนน้องๆ วัยทีน อย่าง 4EVE และเด็กสยาม มาร่วมถ่ายภาพ โชว์ความ Flex กันทั้งสยาม ขอบอกเลยว่า ภาพสวยๆ เหล่านี้ ถ่ายโดย Samsung Galaxy Z Flip4 ทั้งหมด ไม่ว่าจะมุมไหน มาคนเดียว มาเป็นแก๊ง ก็เอาอยู่ทุกโพส ไปชมกันเลย!

ภาพจากมุมคาไลโดสโคป ห้องกระจกสะท้อนความครีเอททุกองศา

ภาพจากมุมต่างๆ ม่วงอลังการ โพสไหนก็เอาอยู่

โชว์สไตล์ของคุณ จากมุม Galaxy ME Style

ภาพสแนปกับศิลปินคนโปรด จากมุม BTS