เมษายน 25, 2024

“เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน)” กับความรักที่ไม่เคยเก่า แต่กลับมาเหงาแทน ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Bom Slayerz

            หลังจากปล่อยเพลง “อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน”  ที่ได้นักแสดงนำยอดเยี่ยมอย่าง “ใหม่จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ หรือ รอเรน Powerpuff Gay ก็ได้รับกระแสตอบรับสุดปังตั้งแต่วันแรก ต่อยอดให้ “บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ” หรือ Bom Slayerz จากค่าย “Wake Music Records” ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน)” ซึ่งเป็นเพลง Remastered ของศิลปิน TRACK69 และได้ถูกทำขึ้นมาใหม่ในแบบสไตล์ Bom Slayerz ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ทำไมต้องชื่อเพลงเก่า?

            เก่าในที่นี้คือ เรื่องราวเก่าๆ ที่เล่าเรื่องราวออกมาใน 1 บทเพลง ที่อยากถ่ายทอดความในใจของตัวเองในอดีดจนถึงปัจจุบัน

            แนวเพลงเป็น Pop ผสมผสานด้วย Rap ที่ Bom Slayerz เป็นคนร้องเองทั้งหมด! ซึ่งเพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ให้กลิ่นอายของความเหงาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง การันตีความโดดเดี่ยวที่ไม่อาจหวนคืนของความสัมพันธ์

            MV เน้นถ่าย ไลน์ Synth เดินเหงาอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพ ซึ่งเต็มไปด้วยแสงไฟที่โอบล้อมไปด้วยความเงียบในยามค่ำคืน แสดงให้เห็นถึงความเหงาที่เรานั้นต้องเผชิญให้ได้ โดยที่ Bom Slayerz รับบทพระเอกเอ็มวีเอง เพราะอยากถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวของเพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ให้แฟนเพลงด้วยตนเอง!

            สำหรับคนที่ทนกับคำว่าเฉา แต่ลึกๆในใจก็โคตรจะเหงา มาพร้อมระเบิดความโดดเดี่ยว ในวันที่ 01.09.22 เวลา 18:00 ทางช่องทาง Youtube Wake Studio

            ฟังเพลง  “เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง Spotify, JOOX, LINE Melody, Apple Music, Tidal

You may have missed