เมษายน 20, 2024

มีคู่ไหนให้แซ่บกว่าคู่นี้มั้ย จองอิลอู และ ควอนยูริ แปลงโฉมร้อยลุค ควงกันสืบคดีลับใน “Good Job” จากผู้กำกับและเขียนบท “Itaewon Class” รับชมบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com 7 กันยายนนี้

            ไม่ต้องสืบว่าซีรีส์เรื่องไหนกำลังจะมาแรง เปิดตัวซีรีส์เกาหลีที่น่าจับตามมองเรื่องล่าสุดจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) “Good Job” ผลงานจากผู้กำกับและผู้เขียนบทสองซีรีส์เรื่องดัง “Itaewon Class” และ “Get Revenge” นำแสดงโดย จองอิลอู และ ควอนยูริ จาก Girls’ Generation เตรียมสนุกไปกับการเปลี่ยนโฉมแปลงลุคระว่าสืบสวนของ จองอิลอู ที่เคลมว่าตัวละครของเขาเก่งกว่าเชอร์ล็อค โฮล์มส์เสียอีก ในขณะที่ควอน ยูรี อวดหุ่นเป๊ะสมตำแหน่ง “สายลับที่สวยที่สุดในโลกซีรีส์”!

            สำหรับซีรีส์เรื่อง Good Job จะมาพบกับแฟน ๆ แน่นอนทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เริ่มตั้งแต่ 7 กันยายนนี้เป็นต้นไป นับเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองของ จองอิลอู และ ควอนยูริ แห่ง Girls’ Generation โดยเรื่องราวใน Good Job ถ่ายทอดชีวิตของนักสืบมหาเศรษฐี อีนซอนอู (รับบทโดย จองอิลอู) และ ดนแซรา (รับบทโดย ควอนยูริ) ที่เกิดมาพร้อมความสามารถพิเศษอันน่าเหลือเชื่อ เตรียมพบกับการเดินทางแสนโรแมนติกของพวกเขาที่คู่ขนานไปกับการแท็กทีมกันสืบสวนคดีที่ชวนตื่นเต้น   

            ควอนยูริ ในชุดชุดสีชมพูสดใสโชว์ความน่ารักแฝงความเซ็กซี่ เธอต้องปลอมตัวเป็นนักเต้นในคดีสืบสวนที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ในฉากนี้เธอเกือบจะล้มเพราะนานๆ เธอจะได้ใส่รองเท้าส้นสูงสักที แต่จองอิลอูก็รีบเข้าไปช่วยเธอไว้และยังช่วยสวมสร้อยคอให้เธอด้วย งานนี้แฟนๆ เตรียมแล่น “เรือ” กันได้เลย 

            ใน Good Job ตัวละครของ จองอิลอู ใช้ชีวิตแบบคู่ขนานในฐานะเจ้าของธุรกิจในตอนกลางวันและเป็นนักสืบในตอนกลางคืน แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่งคือเขาจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเขาเองทุกค่ำคืนเพื่อให้เหมาะกับคดีที่ต้องสะสาง เรียกว่าเขาต้องเปลี่ยนโฉมเป็นร้อยคาแรกเตอร์ตั้งแต่มหาเศรษฐีผมยาว ไปจนถึงชายชราผมขาวทั้งหัว และเมื่อถึงเวลาคับขัน เขายังงัดเอาความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ด้วยสไตล์การต่อสู้แบบ “หนึ่งต่อสิบ” มารับมือศัตรูได้อย่างสุดโปร เรียกว่างานนี้ ตัวละครของจองอิลอูถีงกับอวดว่า เชอร์ล็อค โฮล์มส์ยังเทียบเขาไม่ติด “เอาจริงๆ นอกจากจะตัวละครที่ผมเล่นจะโด่งดังกว่าผมแล้ว รูปร่างหน้าตา ทรัพย์สิน และนิสัยของเขาก็คนละเรื่องกับผมเลย!”

            ตัวละครของ จองอิลอู และ ควอนยูริ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก่อนที่จะค้นพบความลับของกันและกันโดยบังเอิญ แล้วทั้งสองก็ตัดสินใจที่จะร่วมมือกันและต่างใช้จุดแข็งของตนเองเพื่อไขคดี ในขณะที่ ควอนยูริ มีวิสัยทัศน์ที่เหนือชั้น ซึ่งความสามารถพิเศษของเธอนั่นคือสามารถมองเห็นได้หลายร้อยเมตรราวกับเธอคือ “มนุษย์กล้องโทรทรรศน์” ที่ไม่เคยพลาดแม้แต่ร่องรอยที่เล็กที่สุด ในขณะที่ จองอิลอู ถือว่าเป็นอัจฉริยะแห่งการวิเคราะห์คดี และนี่คือ  “คู่รักสุดแฮปปี้” ที่มาพร้อมการผจญภัยสุดบ้าคลั่งพร้อมเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ อย่างแน่นอน

            ร่วมไขปริศนาคดีเร้นลับไปกับคู่รักนักสืบที่แซ่บไม่เหมือนใครใน Good Job ชมแบบซับไทยเริ่ม 7 กันยายนนี้เป็นต้นไป  บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com