เมษายน 16, 2024

กรี๊ดหนักมาก!!! ”มิก-ธีรภัทร” ออร่าพุ่ง!! สาวๆ แอบมองจนเหลียวหลัง

            ราศีพระเอกพุ่งมากๆ หลังจากคว้าบทพระเอกในซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต “แสงส่องรัก” ค่ายพีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอาพระเอกหน้าหล่อ มิก-ธีรภัทร โปร่งอรุณ ที่มีดีกรีเจ้าของตำแหน่งความหล่อระดับประเทศอย่าง Mister Grand Universe Thailand2019

            ช่วงนี้งานชุกมากๆ เพราะนอกจากจะกำลังถ่ายทำซีรีส์วายเรื่อง “แสงส่องรัก” แล้ว หนุ่มมิกยังทำหน้าที่หน้าไมค์เป็น ดีเจ.มิก แห่งรายการวิทยุวายคลื่นแรกของประเทศไทย คลื่น FM ONE Y ME 103.5 อีกด้วย

            ล่าสุดฤกษ์ดีวันที่ ๙ เดือน ๙  หนุ่มมิก ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานบุญงานแถลงข่าว “ห่มผ้าพระธาตุพนม เสริมบารมี สืบสานพุทธศาสนา ประจำปี ๒๕๖๕” และพิธี “ห่มผ้าพระบรมสารีริกธาตุภูเขาทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต” ณ วัดสระเกศฯ ร่วมกับผู้จัดฯ ทรงธรรม พลอยกาบทอง และเพื่อนรุ่นน้องอย่าง โต๋นแตร-ภูวศักดิวงศ์, ตู้เซฟ ทองสะพัก และ โจ้-ศาโรจน์ และในช่วงเย็นกับงานคนบันเทิงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี TVPOOL STARS PARTY RETIRE & REBORN 2022 ณ โรงแรม Centara Grand at Central World

            โดยงานบุญงานแรกนั้น หนุ่มมิก ออร่าบุญพุ่งมาก เพราะเจ้าตัวก็ถือได้ว่าเป็น สายบุญ มีงานบุญที่ไหน ก็มักจะเห็นหน้า หนุ่มมิก มาโดยตลอด ด้วยเจ้าตัวมีความเชื่อที่ว่า ยิ่งทำบุญมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นสิริมงคลกับชีวิตมากเท่านั้น

            แต่พอตกเย็น หนุ่มมิก แปลงโฉมใส่ชุดสูทหล่อมว๊ากกก….ปรากฏตัวบนพรมแดง  TVPOOL STARS PARTY RETIRE & REBORN  ครบรอบ 33 ปีทีวีพูล สื่อบันเทิงอันดับหนึ่ง พร้อมกับนักแสดงรุ่นน้อง  ตู้เซฟ ทองสะพัก ที่มีความหล่อไม่แพ้กัน ยืนประกบข้างซ้ายขวาตอนมอบกระเช้าแสดงความยินดีกับผู้บริหาร ทีวีพูล เรียกได้ว่า กินกันไม่ลง เลยทีเดียว!!!

            และด้วยรูปร่างที่สูงระหง หล่อเหลาสไตล์อัปป้า ก็ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ ในงานถึงกับมองจนเหลียวหลัง ทำเอาผู้จัดฯ “แสงส่องรัก” อย่าง ทรงธรรม พลอยกาบทอง ถึงกับอดขำในทีท่าของบรรดาชาวด้อมไม่ได้!!! @@@ส่วนแฟนด้อม สาววาย แฟนบอยคนไหนที่กำลังรอผลงานคุณภาพซีรีส์วาย “แสงส่องรัก” ของหนุ่มมิก แล้วล่ะก็ อดใจรออีกนิด เขาว่ากำลังถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่คิดถึงหนุ่มมิกก็ไปฟังและ           ติดตามได้ในรายการ คลื่น FM ONE Y ME 103.5 ทุกวันเสาร์  เวลา 17.00 – 19.00 น. ให้หายคิดถึงกันก่อนนะจ้ะ!!!

You may have missed