เมษายน 19, 2024

เมื่อที่กักตัว กลายเป็นที่ฟักตัว ของพวกมันเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างแรกภาพยนตร์ระทึกขวัญThe One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา พร้อมฉาย 6 ตุลาคม นี้

ระทึกขวัญกันต่อเนื่องกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ทางค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม เตรียมเอาใจคอหนังระทึกขวัญ มาพร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์สัตว์ประหลาดตัวใหม่ตะขาบยักษ์ หรือ ตะบองพลำ สัตว์ในตำนานไทยความยาวกว่า 18 เมตร ที่จะมาสร้างความสยองครั้งใหม่ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ และ ตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เรียกว่าต้องลุ้นเอาใจช่วยกันทุกวินาที การต่อสู้กับตะขาบยักษ์ที่ตื่นตาตื่นใจ บอกได้เลยว่าสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์สัตว์ประหลาดตะขาบยักษ์นั้นสุดสะพรึง

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา เล่าถึงในยุคแห่งวิกฤตโรคระบาด ผู้ที่เดินทางเข้ามาจากต่างประเทศจำเป็นต้องถูกกักตัวอยู่ในสถานที่กักกันโรคของรัฐเป็นเวลา 14 วัน และนี่คือเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นภายในสถานที่กักกัน กับการเผชิญฝูงสัตว์ประหลาดในตำนานตัวใหม่อย่างตะขาบยักษ์หรือที่เรียกอีกชื่อว่า “ตะบองพลำ”  ตะขาบยักษ์ในตำนานไทยความยาวกว่า 18 เมตร เรื่องราวความสยองจึงเริ่มขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ ทางรอดทางเดียวคือไขปริศนาว่าใครคือผู้แอบแฝง ห้ามออกจากห้อง ล็อกประตูหน้าต่างให้ดี พวกมันกำลังออกล่า !     

นอกจากนี้  The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติ อย่าง bloody disgusting.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์หนังแฟนตาซีระดับโลกได้ลงภาพ First Look ของหนังเรื่องนี้ ได้เกิดกระแสคำวิจารณ์เชิงบวกถึงการรอคอยที่อยากรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะด้วยบทที่ได้มีการกล่าวถึงช่วงเวลาที่มนุษย์ทั้งโลกกำลังเผชิญอยู่กับวิกฤตโรคระบาด  และการใช้ชีวิตที่ต้องปรับไปตามสถานการณ์ และ ยังมีฝูงสัตว์ประหลาด ที่ต้องต่อสู้ เอาใจคอหนังระทึกขวัญอดใจรออีกนิด ‘The100’ – First Look at Giant Centipede Monster Movie fromThailand [Exclusive] – Bloody Disgusting (bloody-disgusting.com)  ลิงค์ข่าว ‘The 100’ – First Look at Giant Centipede Monster Movie from Thailand [Exclusive] – Bloody Disgusting (bloody-disgusting.com)

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา นำแสดงโดย ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล , นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ , เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง , เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ , กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ เดวิด อัศวนนท์ กำกับภาพยนตร์โดย  ภาคภูมิ วงษ์จินดา,ชาลิต ไกรเลิศมงคล, และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เขียนบท โดย เจริญ ไกรธิติสุวรรณ ชาลิต ไกรเลิศมงคล ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ภาคภูมิ วงษ์จินดา  งานนี้ พระเอกหนุ่มได้ลงมือกำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง 

เตรียมพบกับความระทึกที่ไม่มีใครอยากเจอ รับชมตัวอย่างแรกได้ที่ลิงค์

ติดตามความเคลื่อนไหว เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ทาง  https://www.youtube.com/channel/UCYlprP_18wzJAynQTMWTQLQ

https://www.facebook.com/Neramitnungfilm