เมษายน 16, 2024

ฉลองวันเกิดแม็กก้า 4MIX กับธีมงานสุดปัง THE DREAMS อย่าให้ความฝัน เป็นแค่ความฝัน

                วันที่ 16 กันยายน 2565 นับว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของ แม็กก้า ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล ศิลปินสุดหล่อแห่งวง 4MIX ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของแม็กก้าที่มีอายุครบ 20ปี ทางทีมว่าที่สะใภ้ vs แม่ย่า และ 4MIX FANS TH ได้จัด MINI GALLERY BD MCKA เป็นโปรเจคฉลองวันเกิดของแม็กก้ากับธีมงาน THE DREAMS “Don’t let your dreams be dreams” ในวันที่ 17 – 18 กันยายน 2565 ณ LAF Hotel ซ.พหลโยธิน 5, BTS อารีย์ ทางออก 1 

                แม็กก้าเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ค้นหาความฝันและเดินทางทำตามความฝันอย่างตั้งใจ แม็กก้ามีความชอบเรื่องการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่สิ่งที่ชอบที่สุดในวัยเด็กก็คือการเล่นฟุตบอล มีโอกาสได้ออดิชั่นผ่านจนได้เป็นนักฟุตบอลสมดั่งความตั้งใจ แต่ด้วยชีวิตของคนเราไม่แน่นอนทำให้วันหนึ่งต้องเลือกที่จะหยุดความฝันการเป็นนักฟุตบอลด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้แม็กก้าหยุดฝัน หรือหยุดค้นหาตนเอง จนกระทั่งมีโอกาสได้ฝึกร้องเพลงอย่างจริงจัง และได้ร่วมการประกวดร้องเพลงทำให้รู้ว่าตัวเองชอบการร้องเพลงเพราะเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข เลยเลือกที่จะสานต่อความฝันทางด้านการร้องเพลง ซึ่งนับว่าไม่ง่ายเลย แม็กก้าบอกเสมอว่า  เราก็แค่ตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด พยายามมากๆๆ สุดท้ายแล้วแม็กก้าก็ได้เป็นศิลปินอย่างที่ตั้งใจ 

                สำหรับงาน MINI GALLERY BD MCKA ในวันที่ 17-18  กันยายน 2565 ทางแฟนคลับได้จัดขึ้นเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแม็กก้า และเป็นของขวัญสำหรับความตั้งใจและความพยายามที่ผ่านมา จนได้เป็น Mcka4MIX ในวันนี้ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 แม็กก้าได้มาเยี่ยมชมบรรยากาศภายในงานที่ตกแต่งไปด้วยภาพถ่ายสวยๆ กระจายไปทั่ว ยังร่วมเป่าเค้ก และพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความรัก อีกด้านหนึ่งเหล่าแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมกันอวยพรวันเกิดให้กับแม็กก้าผ่านโซเชียลต่างๆ อย่างมากมาย เชื่อได้ว่าวันเกิดปีนี้จะเป็นอีกวันที่แม็กก้ามีความสุขมากๆ เหล่าแฟนคลับก็เช่นกัน ขอบคุณที่แม็กก้าไม่ละทิ้งความฝัน ขอบคุณที่พยายามและทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมา และสุดท้ายขอบคุณที่เป็นรอยยิ้มและความสุขให้ UNIX ทุกคนตลอดมา ทางแฟนคลับก็ขอเป็นกำลังใจให้และจะอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ตตลอดไป ด้วยรักจากใจ UNIX

#4MIX  #Mcka4MIX   #HappyMcka20thBD

You may have missed