กรกฎาคม 27, 2024

ลูกคือความรัก ที่ไม่ต้องหาเหตุผล !!! พ่อโย่ง อาร์มแชร์ & แม่ก้อย ขอยกหัวใจให้ น้องอบเชย หมดแล้วทั้งใจ ขอบคุณนะ ลูก ที่เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างในชีวิต

            การมีลูกสำหรับบางคนอาจไม่มีเหตุผลใดสำคัญมากไปกว่า การมีความรู้สึกรัก อยากมอบความรัก และอยากดูแลเค้าให้ดีที่สุด ดั่งเช่นครอบครัวของ โย่ง  อาร์มแชร์ และก้อย  วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่ใช้เวลากว่า 9 ปี สำหรับการรอคอยที่คุ้มค่ากว่าจะได้ลูกสาวคนนี้มา โดยทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI(Intracytoplasmic Sperm Injection)  จาก Genesis Fertility Center (GFC) คลินิกให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ผู้มอบลูกสาวสุดน่ารักมาสร้างรอยยิ้มและสีสันเติมเต็มทุกอย่างในชีวิตให้ครอบครัว

            ต้องบอกเลยว่าเผลอแว่ปเดียว !!!  ตอนนี้ น้องอบเชย อายุกว่า 10 เดือนแล้ว และในช่วงนี้ก็เริ่มที่จะเรียนรู้ แถมมีพัฒนาการตามวัยไปเร็วมาก มีความอยากรู้อยากเห็น อยากเรียนรู้หรือทำอะไรด้วยตัวเอง จนทำเอาคุณพ่อโย่ง & แม่ก้อย ต้องสรรหาวิธีมาดูแล น้องอบเชย แบบเปิดตำราส่วนตัวกันวันต่อวันเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเห็นการพัฒนาการและการเจริญเติบโตของลูกสาวที่รวดเร็วขนาด แม่ก้อย & พ่อโย่ง ถึงกับอดใจที่จะเปิดใจถึง น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักไม่ได้แบบนี้

            ถึงอบเชยลูกรัก ตั้งแต่ แม่ได้เป็น “แม่” อย่างเต็มตัวตั้งแต่วินาทีแรก ที่แม่รู้ว่าตัวเองได้เป็นคุณแม่แล้ว แม่รู้สึกตื่นเต้น​และดีใจมาก มีความสุข​สุดๆเลยจ้ะ และตั้งแต่วันแรกที่แม่รู้ว่ามีหนูอบเชย​อยู่ในท้องแม่ จนถึงวันนี้… ไม่มีวันไหนเลยที่แม่ กับ พ่อ ไม่มีความสุข ความน่ารักของหนู สร้างพลังใจให้แม่อย่างมากมายจริงๆค่ะ

ขอบคุณ ที่หนูมาเกิดเป็นลูกของแม่และพ่อ ทำให้เข้าใจความหมายของคำนี้นะคะ…..

แม่และพ่อสัญญาว่าจะรัก และดูแลหนู ด้วยความรักและความเข้าใจนะคะลูก…

รักหนูอบเชยที่สุดเลย

            เราทั้งคู่อยากแนะนำให้ครอบครัวที่มีบุตรยากลองเข้ามาปรึกษาที่ GFC หรือนัดปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ ด้านสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา , เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์   และนักวิทยาศาสตร์ มากประสบการณ์ ได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic

You may have missed