เมษายน 24, 2024

ปีใหม่นี้ไม่มีเหงา มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ชวนเพื่อนศิลปินร่วมงาน MSS Countdown Concert on VLIVE สุดสนุกสนาน ส่งมอบความสุขวันขึ้นปีใหม่สุดคึกคักคนเข้าร่วมชมทะลุล้านคน

ปีใหม่นี้ Mewlions(มิวเลี่ยน) ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์ไม่มีเหงา เพราะมิว ศุภศิษฏ์ จัดงานMSS Countdown Concert on VLIVE ชวนเพื่อนศิลปิน ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี ด้วยหลากหลายเพลงเพราะ ที่แต่ละศิลปินขนเพลงมาโชว์แบบจัดเต็มพร้อมวงดนตรีเล่นกันสดๆ ในบรรยากาศสนุกสนาน ยอดผู้เข้าชมทะลุ1.3ล้านคน ครองแชมป์อันดับ1 ในVLIVEช่วงส่งท้ายปี แล้วยังครองแชมป์เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ2 #MSSWelcome2021

โดยงาน MSS Countdown Concert on VLIVE เริ่มงานตั้งแต่ 22.00น.โดยแฟนคลับจากทั่วโลกสามารถชมพร้อมๆ กัน ผ่านทางแอพพลิเคชั่น VLIVE  ช่อง Mew Suppasit ซึ่งมีศิลปินมาร่วมโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น NICECNX, ส้ม มารี, Rooftop, Autta, Kangsom, Pretzelle และคลิปโชว์พิเศษของ พี่ว่าน ธนกฤต โดยได้วงแพนด้าแดงมาเล่นดนตรีสดให้ พร้อมโชว์ยาวจนถึงช่วงเคาท์ดาวน์ก็นับถอยหลังต้อนรับขึ้นปีใหม่พร้อมกัน แล้วก็ยังมีโชว์ต่ออย่างจุใจถึง01.00น.กันเลยทีเดียว ซึ่งศิลปินบางคนถึงแม้ไม่ได้มาร่วมงานแต่ก็ยังฝากคลิปวีดีโอ อวยพรวันปีใหม่มาถึงแฟนๆ ได้แก่ เจแปน ภาณุพรรณ, นิกกี้ ณฉัตร, ตุลย์ ภากร, เซ็นต์ ศุภพงษ์, มัม ลาโคนิค, ฟิล์ม รัฐภูมิ, พีช พชร, คัตโตะ ลิปตา, แสตมป์ อภิวัชร์, เอก ซีซั่นไฟฟ์ และ นนกุล ที่วีดีโอคอลผ่านโปรแกรม Zoom มาร่วมงาน โดยมีแฟนคลับจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมชม Live ในครั้งนี้อย่างล้นหลาม นับว่าเป็นของขวัญวันขึ้นปีใหม่ที่ มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจส่งมอบความสุขให้แก่แฟนคลับทั่วโลกอย่างจัดเต็มสนุกสนาน

เรียกได้ว่า 2020 เป็นปีทองของ มิว ศุภศิษฏ์เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งผลงานละคร และผลงานเพลง หรือจะขยับทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ปังปุริเย่ทุกโปรเจคไป แถมโปรเจคใหม่ที่เกริ่นไว้ของปี 2021 ก็ดูวี่แววจะปังไม่แพ้กัน ใครที่ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อได้ที่ twitter: @Msuppasitstudio /igmewsuppasit.studio / FB FanpageMewSuppasitStudio และ YoutubeMewSuppasit Studio