เมษายน 18, 2024

“ณ ณภัทร” บู๊จริงเจ็บจริง ชวนลุ้นตอนจบ ใครคือฆาตกรตัวจริง ในซีรีส์ “Bad guys ล่าล้างเมือง”

            ทำเอาคนดูสับสนจนวินาทีสุดท้ายสำหรับ หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ ในซีรีส์เรื่อง
Bad guys ล่าล้างเมือง” ค่าย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) กับบทของ “สกาย” ฆาตกรหนุ่มหน้าใสที่แฟนๆ ต่างลุ้นต่างเชียร์ให้พ้นผิดมีชีวิตที่ดีกับคนที่รัก ซึ่งถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ท้าทายของหนุ่ม ณ
เรียกว่ามีทั้งบู๊แอ็คชั่น ดราม่า สะเทือนอารมณ์ทุกตอน งานนี้ หนุ่ม ณ บอกทุ่มเทสุดพลังแรงกายแรงใจ แม้จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ไกลตัวก็ลุยไม่ถอยเพื่อคนดูและอยากชวนแฟนๆ มาร่วมพิสูจน์ความจริงไปพร้อมกันว่า  ใครคือฆาตกรตัวจริง!

            ณ เผยว่า “ผมเชื่อว่าคนที่ได้ดูแล้วและเปิดใจให้กับซีรีส์ไทยที่เราตั้งใจทำทุ่มเทกันเต็มที่ขนาดนี้แล้วก็น่าจะติดใจนะครับ มีแฟนๆ หลายคนบอกสนุก บู๊เดือดมาก แล้วใครเป็นคนสั่งฆ่าสกาย? คำถามนี้เยอะมาก แต่บอกไม่ได้ครับต้องไปลุ้นเอาอาจจะใช่หรือไม่ใช่แบบที่คุณคิดก็ได้ เรียกว่าฟีตแบคดีเกินคาดมากๆ ครับ
นี่เป็นซีรีส์บู๊เรื่องแรกของผมด้วย และเป็นบู๊หนักมากๆ แต่ละฉากแต่ละซีนที่ถ่ายนานมาก เพราะต้องรับหลายมุมหลายรอบ เราเล่นบู๊ต่อสู้กันซ้ำแบบเดิมๆ ประมาณ 5 รอบ แต่ผมชอบนะเพราะปกติออกกำลังกาย ดึงข้อ เล่นเวท ร่างกายมีความยืดหยุ่นบ้าง แล้วมีซีนหนึ่งประมาณตอนที่ 5 ผมทำท่าเหวี่ยงแขนสะบัด แล้วไหล่เกือบจะหลุด เจ็บจี๊ดขึ้นมาเลย ก็ต้องเล่นต่อไปจนจบเทค โอ้โห
…หลังจากนั้นเป็นอาทิตย์กว่าจะหาย ประคบยากันไป ตอนนี้หายดีแล้วครับ และอีกซีนที่จำแม่นเลยซีนฝนตกตอนที่สกายหนี พี่ก๊อต (จิรายุ ตันตระกูล)  พี่หยวน (กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร) ตามไล่ล่าไป แล้วต้องพุ่งทะลุกำแพงล้ม จังหวะที่พี่หยวนชนผมแล้วล้มลงไป ไม้จากกำแพง ลอยตามมากระแทกใส่หน้าผม ซึ่งตอนนั้นผมพยายามหลบแล้วนะ แต่ไม่พ้นจนหน้าเป็นแผลเกือบอาทิตย์ ส่วนฉากดราม่าอารมณ์ผมก็ค่อนข้างเครียด เพราะสกายเขาคิดซับซ้อนมาก แล้วต้องแสดงออกมาให้คนดูไม่รู้ว่าเราคิดอะไรอยู่ ผมใช้เวลาทำความเข้าใจตัวละครนี้นานอยู่เหมือนกัน ซึ่งแตกต่างจากตัวผมเองที่พอรู้สึกอะไรก็จะแสดงออกมาเลย ฉะนั้นการที่จะต้องมาเก็บอารมณ์อะไรแบบนี้ ตอนเล่นก็อึดอัดอยู่เหมือนกัน ตึงเครียดมาจริงๆ แต่พอเล่นเสร็จผมก็ปลดปล่อยเลย ไม่เอากลับบ้านเด็ดขาด เรียกว่าเป็นบทที่ได้เล่นอะไรเยอะมากๆ ทุกซีนที่เข้าด้วยกันกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่เขาก็ช่วยตลอดเลย น่ารักมาก ทั้งพี่ก๊อต พี่หยวน พี่เอ็ม (สุรศักดิ์ วงษ์ไทย) นิ้ง (ชัญญา แม็คคลอรี่ย์) ทุกคนสอนหมดเลย อย่างพี่หยวนสายฮาเล่น 5 เทค มุกไม่ซ้ำกันสักเทคเลยนะ ไม่คัทก็ไม่หยุด ตากล้อง นักแสดงคนอื่นๆ ตัวโยกกันอยู่ข้างหลัง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ อยากจะให้แฟนๆ ติดตามชมและลุ้นตอนจบไปด้วยกันว่าใครสั่งฆ่าสกาย แล้วสกายเป็นฆาตกรจริงหรือเปล่าเอาใจช่วยกันด้วยนะครับ”

          อีกหนึ่งบทบาทของ “ณ ณภัทร” ที่บอกเลยว่าทัชใจแฟนๆ ไม่น้อยแน่นอนกับซีรีส์ “BAD GUYS ล่าล้างเมือง” ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 20:00 น. ทาง TrueID , ทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120, 239) และทาง NETFLIX