เมษายน 19, 2024

“แพทริค หยิ่นฮ่าวอวี่ (尹浩宇)” เข้าร่วมรายการวาไรตี้ It Sounds Incredible อีกครั้ง พร้อมโชว์สเตจร้อนแรงทั้งร้องและเต้นบนเวทีการแสดงในอีพีสุดท้าย Season 2 ทางช่อง Zhejiang STV

            หลังเคยเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้เกี่ยวกับอาหาร It​ Sounds​ Incredible​ Season 2《#听说很好吃2》ทางช่อง Zhejiang​ STV​ มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดหนุ่มหล่อมากความสามารถ “แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่​” หรือ​ “แพทริค​ INTO1” ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญรายการนี้อีกครั้งในอีพีสุดท้าย​ Season​ 2 ในรายการแพทริคได้บอกเล่าถึงอาหารที่ชื่นชอบ​ อาหารที่มีชีสเป็นส่วนประกอบ​ ซึ่งเชฟในรายการได้ปรุงเมนูอาหารที่แขกรับเชิญแต่ละคนชื่นชอบ​ อาหารในความทรงจำ​ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มาให้ผู้เข้าร่วมรายการได้ชิมและรีวิวให้คะแนนตัดสินรสชาติความอร่อย

            หากย้อนไปตอนเป็นแขกรับเชิญครั้งแรกในรายการ​ แพทริคได้โชว์ความสามารถในการบรรเลงเปียโน​ ร้องเพลง​ และแสดงละครสั้น​บนเวที และในอีพีสุดท้ายนี้​ ​แพทริคก็ได้โชว์ความสามารถบนเวทีการแสดงที่ร้อนแรงต่อหน้าผู้ชม ทั้งการร้องและเต้น​ cover​ ​​เพลง​ Roof on​ Fire​《屋顶着火》ของ​ Victoria Song ร่วมกับ Wu Xuanyi ซึ่งเพลง​ในเวอร์ชั่นนี้ทางรายการยังได้ลงเผยแพร่ผ่านทางแอพ​พลิเคชั่น QQ​ Music​ ให้ได้ฟังกันแบบเพราะๆ​ เต็มเพลงอีกด้วย​

📎รับชมเวทีการแสดง: https://bit.ly/3Ug6uuh

            ด้านกระแสความฮอตในโลกออนไลน์จีน​ ล่าสุดทางรายการได้ออกมาเปิดเผยสถิติต่างๆ​ แท็กเกี่ยวกับรายการและแพทริคเป็นที่พูดถึงและติดอันดับไปแทบทุกแพลตฟอร์ม​ทั้ง​ Hot​ Search อันดับ​ 15 ใน​หน้าหลัก Weibo​ ปัจุบันมียอดอ่านกว่า​ 83 ล้านครั้ง, Top​ 1​ ช่วง​ Live Chat​ ใน​ Weibo​ มีผู้เข้าร่วมสนทนาตอบโต้เรียลไทม์กว่า 227,000 ครั้ง, รายการยอดนิยมสูงสุดอันดับ​ 2​ ใน​ Kuaishou, อันดับ​ 19​ หมวดบันเทิงใน​ Douyin​ และเรตติ้ง​ Top 2​ รายการทีวีที่ออกอากาศในช่วงเวลา 19.30-24.00 วันที่​ 29​ ตุลาคม​ 2022​ นอกจากนี้​ แอคสื่อบันเทิงยอดนิยมอย่าง​ iQIYI และแอคสื่อต่างๆ​ ก็ได้ลงโปรโมทอีกกว่า​ 18​ ราย​

            ส่วนด้านกระแสความร้อนแรงในไทยก็ไม่น้อยหน้า​ แฟนๆ​ ต่างพากันชื่นชมความหล่อเซ็กซี่​บนเวทีการแสดง และความน่ารัก​ในรายการของแพทริคผ่านทางแฮชแท็ก #PaiPai_ItSoundsIncredible2 และคีย์เวิร์ด​ Patrick Shuo HenHaoChi​ จนติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์โลก​อันดับ​ 21 เทรนด์ไทยอันดับ​ 2​ และหลังรายการออนแอร์จบแพทริคยังได้มาลง​ Vlog​ เบื้องหลังการซ้อมบนเวทีและการถ่ายทำรายการ​ It​ Sounds​ Incredible​ให้แฟนๆ​ ได้ชมอีกด้วย

📎รับชมรายการย้อนหลัง: https://bit.ly/3FvTbl6

📎รับชม​ Vlog​ เบื้องหลัง: youtu.be/U8SWWYjG8dg

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง

Twitter: @patrick_pppat

Instagram: into1__patrick​

Weibo: INTO1-尹浩宇

YouTube: Patrick​ Finkler