เมษายน 19, 2024

You Never Eat Alone EP.5 เมื่อความหิวและความเหงาตัวเท่าบ้าน

เพราะความหิวและความเหงาทำให้เดี่ยวต้องหาเพื่อนกินข้าวด้วยวิธีต่างๆ แต่แหม  ดันอาหารเป็นพิษซะนี่ เรื่องราววุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อ มิกซ์ต้องพาเดี่ยวเขาโรงพยาบาล และต้องดูแลอย่างใกล้ชิด  จนคนไข้เตียงข้างๆ อดเผือกร้อนไม่ได้ ในEP 5 นี้ ความสนุกและความวุ่นวายของคนไข้ข้างเตียงเดี่ยว และเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยม เราได้แขกรับเชิญ อย่างสมาชิก “หนังหน้าโรง”  ที่ถือว่าเป็นการแสดงครั้งแรก  มาร่วมแสดงและสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมกับแอบดูความมุ้งมิ้ง ของ มิกซ์และเดี่ยว มาร่วมลุ้นกันว่าคนไข้เตียงข้างๆ จะมีวิธีการจับผิด เดี่ยวกับมิกซ์ อย่างไร

เรื่องย่อ EP.5  เดี่ยวเข้าโรงพยาบาลเพราะอาหารเป็นพิษ มิกซ์เพื่อนใหม่ข้างห้องของเขา จึงเป็นคนพาเดี่ยวมาส่งโรงพยาบาล และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยความเอาใจใส่ของมิกซ์ ทำให้ผู้ป่วยเตียงข้างๆ และแก๊งเพื่อนๆ ของเค้า สงสัยว่าเดี่ยวกับมิกซ์น่าจะมีอะไรมากกว่าคำว่าเพื่อนแน่ๆ แล้วเดี่ยวจะมีคำตอบสำหรับเรื่องนี้อย่างไร เรื่องราวป่วนๆจึงเกิดขึ้น มาลุ้นคำตอบไปด้วยกัน

 ติดตามได้ใน You Never Eat Alone เมื่อความหิวและความเหงาตัวเท่าบ้าน ตอนที่ 5 

ตัวอย่าง EP 5  https://youtu.be/dc_Pv_78rRE

วันออกอากาศ: อังคารที่ 19 มกราคม 2564เวลา: 21.00 น. ช่องทางการออกอากาศ: AIS PLAY

นักแสดง : พีค ภีมพล พานิชธำรง รับบท เดี่ยว / ซี พฤกษ์ พานิช รับบท มิกซ์/  เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ รับบท เหมือง/ มาร์คพูม ณฐพนธ์ บัวสาลี รับบท พอร์ช

 แขกรับเชิญ : สมาชิก หนังหน้าโรง (เจมส์ ดีน เติ้ล พีค เฮง)