พฤษภาคม 6, 2024

‘นาย INTO1’ หนุ่มไทยในชุดเครื่องแต่งกายสไตล์แบบจีนโบราณสีแดง ถูกสื่อจีนชมหนัก ด้วยลุคหล่อโดดเด่นจนละสายตาไม่ได้!

            กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับภาพที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดของ นาย-INTO1 หรือ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) กับภาพชุดจีนโบราณสีแดงที่เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์พีเรียดจีน ที่ถูกผลิตโดย บริษัทShiny Season Entertainment ชื่อเรื่อง “你好我们是欢喜天团”  (The Shiny Group) โดยนายได้เป็นตัวละครหลักในเรื่อง รับบทเป็น คุณชายจินซินซิน หรือ องค์ชายเจ็ด สวมบทคาแร็กเตอร์หล่อรวย น่าค้นหา

            หลังจากที่ภาพถูกปล่อยออกมา สื่อบันเทิงจีนต่างชื่นชมว่า “เครื่องแต่งกายสไตล์แบบจีนโบราณสีแดง ของเขานั้นหล่อเกินไป ดูโดดเด่น และมีรสนิยมมากเขาช่างเหมาะกับชุดจีนโบราณอย่างปฏิเสธไม่ได้ เขาเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลา โดยเฉพาะทรงคิ้วที่ดูดีรับกับรูปหน้า เสริมกับชุดจีนโบราณที่เขาใส่ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นดูดีซะจนไม่อาจละสายตาได้”

            สำหรับเส้นทางสายการแสดงของนาย มีผลงานซีรีส์อีกชิ้นหนึ่ง (ชื่อเรื่องว่า“Insect Detective ภาค2” “《破茧2》” ที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดแฟนๆ น่าจะได้ดูผลงานการแสดงของนายถึง 2 เรื่องเลย เรียกได้ว่าอนาคตในวงการบันเทิงจีนของหนุ่มนายสดใสสุดๆ

            แฟนๆสามารถรับชมภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ และ ติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @SoLuna•高卿尘, @Camellia•高卿尘 , @Lullaby_高卿尘, @Twinkle.高卿尘0711,@海岛奶酒_高卿尘