พฤษภาคม 14, 2024

“ช่องone31” ยืน1 วาไรตี้ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ พร้อมส่งคอนเทนต์สนุก โปรเจ็กต์สุดปัง ตลอดปี2566

            เสิร์ฟคอนเทนต์วาไรตี้  หลากหลายรายการยอดนิยมโดนใจคุณผู้ชมทุกเพศทุกวัย  มาเติมเต็มความสุขทุกวันในช่วงเวลาไพรม์ไทม์   จนส่งให้เรตติ้งของ ช่องone31 ในช่วงเวลาดังกล่าวทะยานสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา  และในปี 2566 นี้ ช่องone31 ยังคงเตรียมอัดแน่นคอนเทนต์สนุก โปรเจ็กต์สุดปัง  ปักหมุดยืนหนึ่งวาไรตี้ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ให้เป็นเวลาความสุขของทุกครอบครัว

            วาไรตี้ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศมาอย่างยาวนาน  ต้องยกให้รายการ  ดวลเพลงชิงทุน รายการเพลงขึ้นหิ้งเรตติ้งยิงยาวที่มียอดรวมผู้ชมถึง 38.7 ล้านคนทั่วประเทศ   และมีเรตติ้งสูงที่สุดอยู่ที่ 5.67  และยังคงกระแสแรงต่อเนื่องกับการร่วมลุ้นและเอาใจช่วยการแข่งขันสุดเข้มข้น   เพื่อพิชิตวงล้อชิงทุนไปเป็นทุนสร้างตัวในแต่ละวัน   ที่สำคัญรายการนี้ยังเป็นอีก1เวทีปั้นดินให้เป็นดาว  ที่สร้างศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการลูกทุ่งมาแล้วมากหน้าหลายตา   

            ต่อด้วยรายการแข่งขันร้องเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกแบบหยุดโลก   จนเกิดเป็นกระแสไวรัลกระหึ่มโซเชียล  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ   กับ  The Voice All Stars  ที่ตรึงคนดูอยู่หมัดด้วยยอดผู้ชมตลอดทั้งรายการมากถึง 19 ล้านคนทั่วประเทศ   และเป็นรายการที่มีคนกรุงเทพฯ รับชมมากที่สุดด้วยเรตติ้งสูงถึง 5.20  และมีคิวเตรียมลงจอรอมาสร้างความฮือฮาอีกไม่นานเกินรอ  กับ The Voice เสียงจริง ตัวจริง 2023  

            อีกหนึ่งความสำเร็จที่เพิ่งครองใจคนไทยทั้งประเทศไปหมาดๆ  กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของการค้นหา The Star คนใหม่ของเมืองไทย  ใน  “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”   ที่ปิดซีซั่นไปอย่างน่าประทับใจ  ด้วยยอดผู้ชมรวมทั้งประเทศถึง  16.7 ล้านคน  กวาดเรตติ้งในกรุงเทพฯ ไปถึง 4.133  และส่วนเรตติ้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) อยู่ที่ตัวเลข 4.070   เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาครองใจแฟนรายการได้แบบสมมง 


            และส่งไม้ต่อไปยังรายการที่หลายคนรอคอยอย่าง “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 5”  กับการค้นหา “นักร้องรางวัลถ้วยพระราชทาน”  ที่อัดแน่นด้วยบทเพลงสุดไพเราะ  เข้มข้นด้วยความหลากหลายของผู้แข่งขันหลากอาชีพและทุกช่วงวัย  ส่งผลให้เวทีแห่งบทเพลงทองคำเปิดตัวเทปแรกไปอย่างงดงามด้วยกระแสตอบรับท่วมท้น   กวาดเรตติ้งกรุงเทพฯ ใน Ep.แรก  ไปได้ถึง 4.59 ส่วนเรตติ้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) อยู่ที่ 3.48 และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องใน Ep.2 ที่ได้เรตติ้งในกรุงเทพฯ ไปถึง 5.80 และในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) เพิ่มมาอยู่ที่ตัวเลข 3.74  (ข้อมูลยืนยันจาก Nielsen 15+)  ถือเป็นรายการที่คนเมืองรับชมสูงที่สุด ช่วง 6 โมงเย็นวันอาทิตย์   

            นอกจากนี้ ช่องone31 ยังเตรียมจ่อโปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์ไว้ลงจอ  โดยฝีมือของ ย้ง-ทรงยศ โปรดิวเซอร์ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการปั้นคน  กับ “789 Survival”  โปรเจ็กต์ที่จะมาค้นหา Idol Survival  ผ่านการ Mix & Match ส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดของTRAINEE ทั้ง 24 คน  ผ่านบททดสอบทั้ง ร้อง เต้น แรปฯ เพื่อ   เดบิวต์เป็นศิลปิน Boy Group วงใหม่   ซึ่งมีคิวจะออกอากาศ เร็วๆ นี้   

            เตรียมรับชมความสนุกกับหลากคอนเทนต์สร้างสรรค์  และรายการวาไรตี้ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่ช่องone31 เตรียมอัดแน่นพร้อมเสิร์ฟ  ให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนได้ตลอดทั้งปี 2566 นี้