เมษายน 16, 2024

สุดหิน !! มายด์ เผยทุ่มสุดตัว ถ่ายทอดฉากคลอดลูก
ใน นางนาค สะใภ้พระโขนง (EP.13) มั่นใจ ย่านาค มาดูด้วย !!!

            เตรียมทิชชูไว้รอซับน้ำตากันได้เลย เพราะ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่ผลิตโดย ช่องเวิร์คพอยท์23 ใน EP. ที่ 13 นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตอนที่สุดพีค !!! เพราะหลังจากที่ นางนาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังในบ้านร้างกลางป่าช้า ขณะท้องแก่ใกล้คลอดสุด ๆ ก็ยังไม่วายโดน แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) สร้างความเจ็บปวดใจให้จนวินาทีสุดท้าย

            ซึ่งขณะที่ นางนาค กำลังเจ็บท้องคลอดอย่างสุดทรมาน แม่เหมือน ก็ยื่นคำขาดว่า… หากยอมเลิกกับ มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ถึงจะยอมช่วย !!!

            โดยฉากนี้ ถือเป็นฉากสำคัญของเรื่อง ที่บีบคั้นหัวใจอย่างมาก เพราะเป็นการแสดงที่ มายด์ บอกว่ายากที่สุดในชีวิต ก่อนถ่ายทำจึงทำการกล่าวขอขมา ย่านาค (แม่นาคพระโขนง) และไหว้ขอพร เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นซะก่อน ก่อนจะเริ่มทำการซักซ้อมพร้อม และถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ มายด์ เผยว่า… “เป็นฉากที่หินที่สุดสำหรับตัวเอง ตอนเล่นร้องไห้ตลอด ไม่รู้ว่าน้ำตามาจากไหน แต่ก็นึกถึงย่านาคตลอด และคิดว่าย่าน่าจะมาดูการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย”  

            เตรียมรับชมวินาทีบีบหัวใจ กันในฉากนี้แบบห้ามกระพริบตา !!! ได้ใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง” วัน จันทร์ ที่         13 กุมภาพันธ์นี้ กับช่วง เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทาง ช่องเวิร์คพอยท์23

You may have missed