เมษายน 26, 2024

แฟนมีตคึกคัก “นางนาค สะใภ้พระโขนง” พาแฟนคลับกว่า 200 ชีวิต ร่วมกิจกรรมทำบุญ แต่งชุดไทยสไตล์ “เยาวรุ่นพระโขนง” ณ วัดมหาบุศย์

                ฮิตฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง กับกระแส #ละครเวิร์คพอยท์ “นางนาคสะใภ้พระโขนง” ที่กำลังออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์23  ทั้งในแง่ของเรตติ้ง ที่ทะยานสูงขึ้นในทุก ๆ EP รวมทั้งกระแสในโลกโซเชี่ยลฯ ที่ติดเทรนด์อยู่ตลอด แถมยังเป็นอันดับหนึ่ง Netflix ในแทบทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ เพราะถือเป็นอีกแง่มุมหนึ่งของความรักระหว่าง “นางนาค” และ “พี่มาก” เกี่ยวกับอุปสรรค แม่ผัว-ลูกสะใภ้ ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน จนกลายเป็นละครครองใจทุกเพศทุกวัย นั่งดูพร้อมกันได้ทั้งบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งเยาวรุ่น Y2K และเยาวรุ่นยุค 5G ด้วย

                ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ทางผู้ผลิตฯ คุณวิรัตน์ เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) รวมทั้ง ผู้จัดฯ คุณฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด ผู้กำกับ นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ และทีมนักแสดง นำโดย นางนาคสุดฮอต… มายด์ อาทิตยา (มายด์ 4EVE) – เก้า จิรายุ –  เจแปน ภาณุพรรณ – เฟม ชวินโรจน์ – ลูกหนุน ศุภรา และศิลปิน โบ๊ท เพลงเอก ผู้ร้องเพลงประกอบละครนางนาคฯ“รอยยิ้มเธอในยามเช้า” ได้จัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนคลับ ในชื่องาน “นางนาค สะใภ้พระโขนง แฟนมีต กรี๊ด.. จัดเต็มชุดไทย ชวนไปทำบุญ” ด้วยการให้แฟนละคร แต่งชุดไทยมาร่วมทำบุญ และกราบสักการะแม่นาคพระโขนง (ย่านาค) ณ บริเวณ วัดมหาบุศย์
พระโขนง (กรุงเทพฯ) ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ละคร และทำบุญร่วมกัน กับทีมงาน และนักแสดงจากละครเรื่องนี้

                โดยบรรยากาศของกิจกรรม เป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน เพราะนอกจากแฟนละคร จะได้อิ่มบุญ ยังได้พบปะกระทบไหล่ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังได้ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากละครติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วยอีก ซึ่งงานนี้แฟนละครให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 200 คน แถมยังจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมใส่ชุดไทย เข้าร่วมงานกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร

                ซึ่งในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก็เป็นวันเดียวกับการออกอากาศฉากที่ “นางนาค” คลอดลูกตายทั้งกลม และแม่ทองคำ (แม่ของนางนาค) นำเรือมรณามารับวิญญาณนางนาคพอดี แต่นางนาคจะไปกับแม่ทองคำ หรือจะอยู่เพื่อรอรักมั่น สัญญาที่เคยให้ไว้กับคนรักของเธออย่างพี่มาก ต้องมารอติดตามกันใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง” กับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นในทุกสัปดาห์ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

You may have missed