เมษายน 25, 2024


“บีม-ริสา” ประชันเซ็กซี่คาเฟ่สุดคูล
แนะเทคนิคโพสเรียกไลค์ ในรายการ “CHECK IN”

เป็นอีกหนึ่งความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่กล่องทีวี  “3BB GIGATV”  พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์สุดพิเศษให้แฟนๆ ผ่านช่อง RUSH Stories โดยเฉพาะ งานนี้ส่งสองสาวสุดเซ็กซี่ จาก RUSH Girl Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) บีม-อินทิรา และ ริสา-ปาริสา โดยมีช่างภาพหนุ่มมืออาชีพติดตาม พาผู้ชมไปเที่ยวเช็คอินตามสถานที่สุดชิค คาเฟ่สุดเก๋ แถมแนะเทคนิคการโพสถ่ายภาพสวยๆ ในรายการ “CHECK IN” (เช็คอิน) โดยเทปนี้พาไปเที่ยวกันที่ The Aileen Cafe’  (ดิ ไอรีน คาเฟ่) คาเฟ่สุดคูล ย่านปทุมธานี

          บีม เผย “ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ทำให้บีมไม่ได้ออกไปเที่ยวหรือไปต่างจังหวัดไปเที่ยวไกลๆ มานานเป็นปีแล้วค่ะ พอได้มาถ่ายรายการ CHECK IN (เช็คอิน) ที่ ดิ ไอรีน คาเฟ่ ย่านปทุมธานี ใกล้ๆ กรุงเทพฯ นี่เอง รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะที่นี่เขาเนรมิตให้เหมือนอยู่ชายทะเลเลย มีทั้งหาดทราย เตียงผ้าใบ ต้นตาล วิวเป็นแบบพาโนราม่าด้วย ดูผ่านๆ เหมือนอยู่ริมทะเล ได้บรรยากาศการพักผ่อน พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ดีจริงๆ ค่ะ”

          ริสา เสริม  “ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากค่ะ พวกเราก็ได้โอกาสงัดเทคนิคการโพสออกมาเพียบเลย ทั้งโพสให้ขายาว เหยียดขาให้สุดพร้อมจิกปลายเท้า, บิดเอวเอสให้เห็นส่วนเว้า ฯลฯ (หัวเราะ) พร้อมเทคนิคจากช่างภาพ โฟร์กราวด์หากรอบธรรมชาติอย่างต้นไม้ ผืนน้ำ มาทำให้พวกเราเด่นขึ้น รับรองใครเห็นภาพต้องร้องว้าว เรียกไลค์จากเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก-ไอจีได้อย่างแน่นอนค่ะ อย่าพลาดไปชมภาพต่างๆ กันได้ในรายการนะคะ” ตามไปเที่ยวกับสาวๆ บีม-อินทิรา และ ริสา-ปาริสา จาก RUSH Girl Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) ได้ในรายการ“CHECK IN” (เช็คอิน) วันพุธที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 20.00-20.15 น. ช่อง RUSH Stories บนกล่อง 3BB GIGATV