เมษายน 26, 2024

เก็บตกภาพบรรยากาศสุดฟินในคอนเสิร์ต INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK นาย-กรชิต และ เพื่อนสมาชิกวง INTO1 ร่วมสร้างความทรงจำและความประทับใจร่วมกับแฟนๆชาวไทย!!

            จบลงไปแล้วสำหรับ คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย ‘INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK วันที่ 1-2 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของหนุ่มสัญชาติไทย นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี พร้อมด้วยสมาชิกวง INTO1 กลุ่มบอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศจีน ได้สร้างความทรงจำและความประทับใจร่วมกับแฟนๆ ชาวไทยถึงสองวันเต็มๆ นับเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะพิเศษ ที่หนุ่มๆทั้ง 11 คน ได้ร่วมสร้างรอยยิ้มให้บรรดาแฟนคลับด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ซึ้งๆ ครบรส พร้อมทั้งโชว์ พูดคุย และเล่นเกมส์ร่วมกัน จนทำให้แฟนๆหัวเราะท้องแข็งกันเลยทีเดียว ตั้งแต่เริ่มจนจบแฟนคลับต่างจัดเต็มส่งเสียงกรี้ดดังทั้งฮอล์ สมกับการรอคอยที่จะได้เจอพวกเขามานานเกือบ 2 ปี

            ต่อเนื่องกันด้วยเซอร์ไพร์ส cover เพลง คนไม่คุย (วง PROXIE) ในคอนเสิร์ตวันแรกกับลุคชุดนักเรียนที่ปักชื่อวงและชื่อสมาชิกเลียนแบบชุดนักเรียนไทย บอกเลยว่าลุคนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และ ในช่วงท้ายๆ แฟนคลับเหล่า INsider ยังจัดเซอร์ไพร์สโปรเจ็คมอบให้ เล่นเอาหนุ่มๆทั้ง 11 คน ซึ้งไปตามๆกัน ที่แฟนๆ ชาวไทยอดทนรอคอยพวกเขากันมาถึง 707 วัน กว่าจะได้เจอกัน!

            วันนี้พวกเขาโด่งดังในฐานะวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จและมีทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อพบปะแฟนๆ ทั่วโลก และหากใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ  แฟนๆ สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจแบบเต็มอิ่มจุใจได้ที่ ได้ที่Hastag Twitter: #INTO1GROWNUPINBKK

            และติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต,  #INTO1GaoQingchen , #INTO1

            รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพจาก:

@into1_official_, @Starshine・高卿尘, @Camellia• 高卿尘, @Zable_S ,@waisohkae_yoh