เมษายน 23, 2024

รวมภาพคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ใน Airport Look เดินทางร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีจากคาร์เทียร์ LE VOYAGE RECOMMENCÉณ กรุงฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในฐานะ Friends of the Maison จากประเทศไทย เริ่มต้นการเดินทางสู่กรุงฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เพื่อร่วมงานเปิดตัว LE VOYAGE RECOMMENCÉ คอลเลคชั่นไฮจิวเวลรี จากคาร์เทียร์ที่ไม่เคยนำออกแสดงที่ใดมาก่อน ในลุคสนามบินที่เรียบง่ายแต่แต่งแต้มด้วยความหรูหราของเครื่องประดับหลากหลายคอลเลคชั่นจากคาร์เทียร์

                โดยคิมเบอร์ลี่ได้สวมใส่คาร์เทียร์หลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูจากคอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier), สร้อยคออันเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความซื่อสัตย์ และมิตรภาพ จากคอลเลคชั่น ทรินิตี้ (Trinity), นาฬิกาเบญนัวร์ (Baignoire) รูปทรงวงรีประดับเพชรทรงบริลเลียนท์ สายหนังจระเข้, กำไลข้อมือประดับเพชรสัญลักษณ์ของความรักอันเป็นอิสระ จากคอลเลคชั่น เลิฟ (Love), และกำไลข้อมือเยลโลว์โกลด์ประดับเพชรรุ่นคลาสสิก ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณอันแข็งแกร่ง จากคอลเลคชั่น จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou)

                ทั้งหมดนี้ช่วยให้ลุคสบายๆ ในสนามบินของคิมเบอร์ลี่มีลูกเล่นที่น่าจับตามอง และหรูหราสมกับเป็นแขกคนสำคัญของคาร์เทียร์ ที่พร้อมออกเพื่อไปสัมผัสกับคอลเลคชั่น LE VOYAGE RECOMMENCÉ ณ กรุงฟรอเลนซ์

#CartierHighJewelry #LeVoyageRecommencé

You may have missed