เมษายน 27, 2024

“นาย กรชิต” รับหน้าที่พิธีกรบนพรมแดงและ ยังคว้ารางวัล “Breakthrough Artist of the Year” ในงานฉลองครบรอบ 23 ปี Rayli Yiren Fashion ที่ประเทศจีน!!

Rayli Yiren Fashion สื่อแฟชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของจีน Ruili ได้บุกเบิกการประยุกต์ใช้นิตยสารแฟชั่นในประเทศจีนจนประสบความความสำเร็จ ได้จัดงานมอบรางวัลยิ่งใหญ่ในงานฉลองครบรอบ 23 ปี และ ชวนสัมผัสเสน่ห์ของวัฒนธรรมตะวันออกด้วยกัน

สำหรับศิลปินมากความสามารถที่โดดเด่นด้านการร้อง และการแสดง “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) ที่มีชื่อเสียงโกอินเตอร์ไปถึงประเทศจีน ล่าสุดได้รับหน้าที่พิธีกรบนพรมแดง นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัล “Breakthrough Artist of the Year” จากงานประกาศรางวัลฉลองครบรอบ 23 ปี ของ Rayli Yiren Fashion งานจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมื่อหนุ่ม ‘นาย’ รับหน้าที่พิธีกรบนพรมแดง เหล่าแยมสตอร์เบอรี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ต่างชื่นชมในความสามารถของหนุ่มนาย เพราะสคริปต์เป็นภาษาจีนทั้งหมด ชวนกันติดแฮชแท็ก #GQCX中国好技艺 และ คีย์เวิร์ค NNINE RAYLI YIREN FASHION พุ่งติดเทรนด์ X (Twitter) ในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

บทบาทใหม่พิธีกรบนพรมแดง และ รางวัลที่ได้รับ ถือว่าหนุ่มนายได้พิสูจน์ความสามารถอีกครั้ง เป็นการเติบโตขึ้นอีกขั้น ทุกรางวัลที่ได้รับนั้น ชี้ให้เห็นว่าเขามีความสามารถมากพอในเวทีของจีน

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #GQCX中国好技艺 และ คีย์เวิร์ค: NNINE RAYLI YIREN FASHION

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG : @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :

X(Twitter) : @InsightArtistTH

You may have missed