เมษายน 19, 2024

นางร้ายตัวแม่ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ปะทะ “กระติ๊บ ชวัลกร” โชว์ลีลาทำอาหารอร่อยยั่วๆแบบฟาดไม่ยั้งใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย”

เปิดสงครามนางร้ายตัวแม่ แก้มบุ๋มปรียาดาสิทธาไชย และ กระติ๊บชวัลกรวรรธนพิสิฐกุลกับการแข่งขันทำอาหารที่มาพร้อมการวัดดวงด้วยวัตถุดิบปริศนาในตู้ GACHA ยักษ์ ในรายการ “GACHA GACHA ท้าอร่อย งานนี้ฟาดกันสุดฤทธิ์!

วัตถุดิบหลักสุดพรีเมียมที่ซ่อนอยู่ในลูกบอลกาชาสัปดาห์นี้ เป็นวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ทั้งมีกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปทำเมนูอาหารหลากหลาย ใบ้ให้อีกนิดว่าทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ แต่…จะเป็นวัตถุดิบอะไรนั้น ต้องไปรอลุ้นพร้อมกัน

2 สาวนางร้ายมีเวลา 40 นาทีในการแข่งขันปรุงเมนูอาหารให้ได้ตามโจทย์ของสัปดาห์นี้กับ concept อร่อยยั่วอายุยืนพร้อมด้วยเชฟประจำทีมกับ เชฟแพทจากร้าน Thyme” ทีมแก้มบุ๋ม และ เชฟกล้วยจากร้าน Mother May I”  ประจำทีมกระติ๊บ งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าเมนูอาหารของใครจะ อร่อยยั่วอายุยืนโดนใจกรรมการอย่าง เชฟคำมูลและ เฮียซ้งเล่งหงษ์ได้มากที่สุด 

เตรียมตัวรับแรงปะทะในสงครามนางร้ายครั้งนี้ กับการทำอาหารที่วัดกันที่ดวงตัดสินกันที่ความอร่อย! ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย พร้อมจัดเสิร์ฟ ทุกวันเสาร์เวลา 12.30 -13.30 . ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!! 

ถ้าพร้อมแล้ว… “ได้เวลาท้าอร่อย

#GACHAGACHAท้าอร่อย #กชากชาท้าอร่อย #GACHAGACHA #แข่งทำอาหาร #อมรินทร์ทีวี #ช่อง34 #AmarinTV34 #กันตนา #Kantana