เมษายน 19, 2024

หลีกทางให้แม่! ส่อง 5 อันดับ TikTok สุดปังของ “ซินดี้ สิรินยา”  นางแบบแถวหน้าของไทย

ช่วงกักตัวที่ผ่านมา คนในวงการบันเทิงต่างพากันแจ้งเกิดในช่องทาง TikTok กันมากมาย วันนี้เราขอพาไปส่อง Top 5 TikTok สุดปังของนางพญารันเวย์อย่าง “ซินดี้ สิรินยา” นางแบบ และนักแสดงวัย 42 ปี เจ้าของแฮชแท็ก #DontTellMeHowToDress  หนึ่งในคนดังที่สร้างสรรค์คลิปเด็ดๆ บนแอปพลิเคชันยอดฮิตที่หลายๆ คนต่างติดงอมแงม งานนี้จะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลย

เริ่มกันที่คลิปแรก ‘แม่ซินดี้’ มาสอนHow to โพสท่าให้ปังกับชุดราตรียาว บอกเลยว่าสาวๆต้อง Save วิดีโอนี้ติดมือถือเอาไว้ เพราะ #แม่ซินมาสอน ขนาดนี้แล้ว ต้องดูนะจ๊ะ!

ชุดราตรีจะยาวแค่ไหนก็เอาอยู่ ??#tiktokuni #คลาสแฟชั่น #แม่ซินสอน #modeltips 

https://vt.tiktok.com/ZSK9crog/

ตามมาที่คลิปเต้นสุดน่ารักของสาวๆ บ้าน ‘บิชอพ’ ที่รวมตัวกันตั้งแต่รุ่นคุณยายจนไปถึงรุ่นหลาน แต่ว่าก็ว่าเถอะ ถ้าเล่น TikTok แล้วไม่เต้น ถือว่าไม่ได้เล่นรึเปล่า งานนี้ ‘แม่ซินดี้’ ของเราก็ไม่พลาดจัดให้สมใจแน่นอนจ้ะ

Bday Tik Tok dance with my mama! 78 and fabulous! #threegenerations #familydance

https://vt.tiktok.com/ZSK9cwFD/

            ต่อกันด้วยคลิป How to สอนเทคนิคโพสท่าเท้าเอวสุดแซ่บ ระดับซูเปอร์โมเดลตัวแม่แห่งวงการมาเองแบบนี้ บอกเลยว่าใช้ได้ทุกโอกาสถ้าอินเนอร์เราคือนางพญา!

เท้าเอวยังไงให้ปัง ต้องแบบนี้นะคะ ? #แม่ซินสอน #tiktokuni #howtopose #modeling #คลาสแฟชั่น

https://vt.tiktok.com/ZSK9nkF4/

            และยังมีคลิปสุดฮา! ควันหลงการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่งานดังกล่าว ‘สาวซินดี้’ ต้องเข้าร่วมเป็น 1 ในกรรมการตัดสินผู้เข้าประกวดด้วย และอย่างที่ทุกคนรู้กัน เจ้าตัวก็มีหลายบทบาทหน้าที่ซะเหลือเกิน งานนี้เลยต้องการงานไวแบบด่วนๆ จนกลายมาเป็นคลิปสวยฮาระดับตำนานคลิปนี้

แปลงร่างด่วน! ต้องไปเป็นกรรมการ #MUT2020 #fyp #foryoupage #glam #transformation

https://vt.tiktok.com/ZSK9xg2s/

            ปิดท้ายกันด้วยความน่ารักของ“น้องเลล่า” และ “น้องเอเดน” สองแสบของ“แม่ซินดี้” และคุณยาย ที่งานนี้สงสัยจะร้องขอให้เต้นเพลง 90’s ในตำนาน สุดท้ายแล้วจะเต้นออกมาน่ารักน่าชังขนาดไหน จะขยับพร้อมเพรียงกันทั้ง 4 คนรึเปล่าคลิกเข้าไปชมได้เลย

เต้นกับคุณยาย (อีกแล้ว) #familydance #dance #ketchupsong #fyp #foryoupage

https://vt.tiktok.com/ZSK9xg42/