เมษายน 16, 2024

“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนซีรีส์แดนมังกรคว้า “Autumn Cicada สายลับจักจั่น” ฉายรับเรตติ้งพุ่ง!!!

สร้างความฮือฮาทั่วแดนมังกรมาแล้วครั้งหนึ่ง! สำหรับ Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” ซีรีส์แนวพีเรียด-สงคราม-รักชาติที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ซีรีส์ไม่น้อย!ซึ่งได้สุดหล่อขวัญใจชาวจีนอย่าง “เหรินเจียหลุน” รับบทพระเอกของเรื่องพร้อมทีมนักแสดง “หลี่ม่าน”, “หลิวฮวน”และ “หลิวเสวอี้” โดย Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” ลงจอคืนแรกที่ประเทศจีนก็สามารถโกยยอดวิวอย่างถล่มทลายทันทีที่ออกอากาศ แถมยังทุบสถิติขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งในแดนมังกรอีกด้วย!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ในการนำซีรีส์แนวพีเรียด-สงคราม-รักชาติเรื่อง Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” เข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์ ครบทั้ง 49 EP. กับเรื่องราวที่ย้อนไปในปี 1941  ตอนที่กองทัพญี่ปุ่นเรืองอำนาจและเตรียมส่งกองกำลังเข้ายึดครองฮ่องกง ทำให้ เยี่ยชง ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์คอมมิวนิสต์อันเต็มเปี่ยม ถูกคัดเลือกให้ทำภารกิจรับใช้ชาติเพื่อช่วย ซาโต โอคูโระ ให้จัดตั้งหน่วยข่าวกรองในฮ่องกงด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับล้วงข้อมูลภายในกองทัพญี่ปุ่นโดยใช้นามแฝงว่า“จักจั่น” โดยสถานะของ เยี่ยชง เกือบจะถูกเปิดเผยและตกอยู่ในความเสี่ยงครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เขาก็อาศัยสติปัญญาความฉลาดรอดมาได้ตลอด! แต่สุดท้าย เยี่ยชง จะสามารถทำภารกิจเพื่อชาติที่ได้รับครั้งนี้สำเร็จหรือไม่?

มาร่วมลุ้นและติดตามชมความสนุกของซีรีส์ “Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน (รับบท เยี่ยชง), หลี่ม่าน (รับบท เหออิง) และ หลิวเสวอี้ (รับบท หลินเสี่ยวจวง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

You may have missed