เมษายน 23, 2024

เสาร์อาทิตย์ที่ 6-7 นี้ พลีชีพเพื่อพบหัวหน้าหมาป่า !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”

ใครที่พบกับหัวหน้าหมาป่า ไม่มีรอดกลับไปได้ !!! สนุกไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 6 และ อาทิตย์ที่ 7 มี.ค. นี้  เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่เลข 30ที่ช่อง 9 MCOT HD ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ 

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 14.00 น.

จี่เยว่เดินทางมาจนได้พบกับอวี่หรานอีกครั้ง พร้อมกับอี้เทียนจานบาดเจ็บ และได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเทพสงครามว่าต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว กงยี่อี่ถูกปั๋วหมิ่นเค่อขอแต่งงาน กงยี่อี่จึงตอบรับแต่ขอให้ปั๋วหมิ่นเค่อปล่อยอวี่หรานไป อี้เทียนจานตัดสินใจไปสู้กับปั๋วหมิ่นเค่อตามลำพัง แต่ก็พ่ายแพ้       อวี่หรานมาหากงยี่อี่ แต่กลับได้พบปั๋วหมิ่นเค่อแทน และได้รู้ว่าอวี่หรานเป็นน้องสาวของปั๋วหมิ่นเค่อ

กงยี่อี่ได้ขอปั๋วหมิ่นเค่อ ให้ปล่อยอวี่หรานกับจี่เยว่ กลับเมืองไป ในระหว่างทางกลับก็ได้มีกลุ่มทหารเข้ามาโจมตี แต่ได้อี้เทียนจานเข้ามาช่วยไว้ จึงรอดมาได้ แต่อี้เทียนจายก็ทนพิษบาดแผลไม่ได้ จนตายในที่สุด กงยี่อี่ได้ตัดสินใจลงมือฆ่าปั๋วหมิ่นเค่อ และขึ้นเป็นจักรพรรดินีของชิงโจว อวี่หรานที่กลับมาเห็นการฆ่าล้างบางของกงยี่อี่ ก็เลยเกิดการปะทะกันเกิดขึ้น ความจริงเฉลยว่าอวี่หรานแท้จริงแล้ว ก็คือเทพแห่งสงคราม

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 14.00 น. อวี่หรานตัดสินใจจะเป็นเทพสงครามและเข้าไปในวิหาร จี่เยว่ยอมรับรับในการตัดสินใจของอวี่หรานและขออยู่ที่ชิงโจวต่อไป หลี่กุยเฉินตั้งใจจะกลับไปที่หนานหวายเพื่อไปหาเสี่ยวโจว ระหว่างทางได้เจอฉีหยวนที่ถูกจับตัวไว้ ฉีหยวนเล่าว่าฉีเยี่ยนถูกจับไปที่เทียนฉี่ หลี่กุยเฉินจึงคิดจะไปช่วย       ที่ชิงหยางหลงหลี่ได้ป่วยลง ทำให้เหล่าราชงวงศ์ ถกเถียงกันว่าจะทำยังไงกันดี หลังจากที่อ๋องหนึ่งได้ถูกเป่าหูโดยภรรยา จึงได้ไปข้าเหล่าลุงของตนและไปปอ้างกับหลงหลี่ว่าเป็นกบฏ และอยากครองบัลลังก์แทน หลงหลี่ไม่อยากให้ชิงหยางแตกแยก จึงให้ประกาศให้อ๋องหนึ่งสืบบัลลังก์ต่อ และหลงหลี่ก็ตายทันที

หลีจิ่งหงได้บอกข่าวการตายของฮ่องเต้ชิงหยางให้กับกุยเฉินฟัง พันธะสัญญาระหว่าง 2 เมืองก็ถือเป็นอันโมฆะ หลีจิ่งหงมีแผนที่จะกำจัดกุยเฉินทิ้ง หลีจิ่งหงเลยหันไปต่อรองกับเสี่ยวโจวแลกกับการไว้ชีวิตกุยเฉิน โดยจะให้เสี่ยวโจวเป็นหุ่นเชิดของเขา หนิงชิงได้ส่งคนมาพาเสี่ยวโจวหลบหนีออกนอกเมือง กุยเฉินตกเป็นตัวประกันอยู่ในคุกรอวันประหาร เหล่ยปี่เซิงได้มาหาหัวหน้าหมาป่าเพื่ออะไรสักอย่าง ทางฝั่งกลุ่มนักรบเทียนฉีก็กำลังปลุกระดมให้กลับมายืนยัดใหม่ #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9

You may have missed