เมษายน 19, 2024

NEEED Bangkok คว้าคู่จิ้นสุดฮอต บุ๋นเปรม จัด Virtual Live Fan Meeting เอาใจแฟนคลับทั่วโลก กับ LIVE สนองนี้ด “BOUN PREM is REAL ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ”

จากกระแสความร้อนแรงของ บุ๋นนพณัฐ กันทะชัย และเปรมวรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ สองนักแสดงดัง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) คู่จิ้นสุดฮอตเบอร์แรงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งใน                                        และต่างประเทศ จุดประกายความนี้ดให้บริษัท NEEED Bangkok ในเครือแจ่มใส กรุ๊ป คว้าตัวสองนักแสดงดัง                         บุ๋นเปรม คู่จิ้นสุดฮอตที่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว มาร่วมงานครั้งแรกกับ NEEED เพื่อสร้างประสบการณ์สุดฟิน                           และสนองนี้ดให้เหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอดูโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่

คุณจารุวรรณ ศรีสวัสดิ์ CMO ของ NEEED Bangkok เปิดเผยว่า NEEED Bangkok คือบริษัท                 ในเครือแจ่มใส กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์นิยายอันดับต้นๆ ของประเทศไทยที่ยาวนานมากว่า 20 ปี                 มีคอนเทนต์หลากหลายแนว รวมถึงแนววายที่ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์มากมาย ฮอตฮิตจนติดเทรนด์อันดับ 1            ไม่ว่าจะเป็น เพราะเรา…คู่กัน #คั่นกู, ทฤษฎีจีบเจอ, Dark Blue Kiss อีกทั้งยังเป็นทีมผู้จัด และ Production      ที่จุดกระแสซีรีส์วายจากเรื่อง “Sotus” จนเป็นตำนานที่ยังคงร้อนแรงจนถึงทุกวันนี้

​สำหรับความตั้งใจของ NEEED Bangkok เราไม่ใช่แค่บริษัทที่ทำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจร            แต่เราคือกลุ่มคนที่มีแรงบันดาลใจ ที่จะสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพื่อสนอง need ให้กับผู้คนที่มีความ niche อยู่ในตัว เพราะทีมงานของ NEEED ทุกคนเชื่อว่า need ของคุณก็คือ need ของเรา ตามสโลแกนที่ว่า “Your need                    is our NEEED”

​และด้วยความเชื่อที่มีผลักดันให้เกิดโปรเจ็กต์พิเศษแห่งปี LIVE สนองนี้ด BOUN PREM is REAL ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ มารอดูกันว่าเมื่อ บุ๋นเปรม จะไปเดทกัน พวกเขาจะใช้เวลาหนึ่งวัน        ที่ได้อยู่ด้วยกัน ทำอะไรบ้างเตรียมรับชมความฟินนี้ได้ในรูปแบบ Virtual Live Fan Meeting กิจกรรมออนไลน์ที่ช่วยให้แฟนคลับกองกำลัง บุ๋นเปรม เข้าร่วมรับชมโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ได้ทั่วโลก ด้วยเทคนิคแบบ Interactive ที่สามารถทำให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมกับศิลปินเต็มอิ่มทุกความสนุกแบบไม่มีอะไรกั้น

​เตรียมฟินไปกับความเรียลที่จะทำให้แฟนคลับทุกคนอินเหมือนได้ไปอยู่ข้างๆ บุ๋นเปรม กับ                                    งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกใน LIVE สนองนี้ด Boun Prem is Real ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ              พบกันวันที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 19.00 น. เปิดขายบัตรพร้อมกันวันที่ 20 มีนาคม 2564                               เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticketmajor ( บัตร VIP ราคา 1,250 บาท และ 750 บาท พร้อมรับความพิเศษ                          แบบจัดเต็มที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน  เตรียมตัวให้พร้อม บุ๋นเปรม รออยู่!!