เมษายน 23, 2024

ช่อง “MONO29” พาทัวร์โลกแอนิเมชั่นแดนปลาดิบ “แมรี่ ผจญแดนแม่มด” พ.17 มี.ค.นี้

อยู่บ้านเติมความสุข รับชมความสนุกกับหนังดีของครอบครัว จากโปรแกรม “แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time) โดยช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมส่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมจากแดนปลาดิบ ที่ครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก การันตีความอบอุ่น พร้อมมอบรอยยิ้มโดยผู้เขียนบทและกำกับฯ   “ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ” พร้อมพาไปท่องโลกผจญภัยเรื่อง “แมรี่ผจญแดนแม่มด” (Mary and The Witch’s Flower) ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนยอดขายอันดับหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “The Little Broomstick” สู่การยกระดับวงการภาพยนตร์แอนิเมชั่นครั้งสำคัญที่ชวนให้คนดูทึ่งกับการผจญภัยครั้งใหม่ สร้างชื่อให้กับนักพากษ์ “ฮานะ สุกิซากิ” เจ้าของรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก “Japan Academy Prize” (รางวัลออสการ์ประเทศญี่ปุ่น) ที่หลายคนต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือส่วนผสมของ “Harry Potter” และจิตวิญญาณลายเส้นของ “Spirited Away

“แมรี่ผจญแดนแม่มด” (Mary and The Witch’s Flower) ว่าด้วยการผจญภัยของ “แมรี” เด็กหญิงจอมซนที่จับพลัดจับผลูเข้ามาผจญภัยในโลกของแม่มด เมื่อเธอค้นพบของวิเศษ 3 ชิ้น คือ “เมล็ดพันธุ์เวทมนตร์, ตำราเวทย์แม่มด, พาหนะนำทาง” เมล็ดพันธุ์ทำให้เธอมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน  แมรีใช้พลังวิเศษเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการชั่วร้ายของแม่มดลึกลับ  จึงตัดสินใจหยุดยั้งแผนการนั้น และปลดปล่อยเหล่าสัตว์เวทย์เพื่อนใหม่ของเธอที่ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้ายให้เป็นอิสระ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุข ที่เต็มไปเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่มาพร้อมกับความสนุก จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม  ในโปรแกรม “แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time) กับภาพยนตร์เรื่อง “แมรี่ผจญแดนแม่มด” (Mary and The Witch’s Flower)  ออกอากาศให้รับชมในวันพุธ 17มีนาคมนี้ เวลา 15.25 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

You may have missed