เมษายน 19, 2024

ส้วม – สุขพัฒน์ และ ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ปลื้มแฟนคลับตั้ง #บลูพูห์ ให้ตัวละคร ในซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)”

สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ ร้านยารักษารัก(LOVE PHARMACY)”  ซึ่งออนแอร์ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bugaboo.TV นอกจากจะมีเรื่องราวความสนุกสนานกับการตามล่าหารองเท้าแก้ว ที่ไอน้ำ ได้เผลอลืมทิ้งไว้ที่ ร้านยา ของ ภาณุ แล้วยังลุ้นไปกับความสัมพันธ์ ของ ภาณุ กับ ไอน้ำ รวมถึง ไฮโซ วินเนอร์  อีก แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับ   ซีรีส์เรื่องนี้ ผู้กำกับ โจโจ้ – ทิชากร ภูเขาทอง เลยขอเพิ่มความจิ้นน่ารักของ คู่ หมอบลู และ หมีพูห์ มาให้แฟนคลับได้ฟินฟิน 

ส้วม – สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์  กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ ทีมงาน และทุกคนที่ให้ผม รับบท หมอบลู นะครับ เป็นตัวละครที่น่าสนใจสำหรับผมมากเหมือนกันครับ และต้องขอบคุณแฟนคลับที่รักในตัวละคร หมอบลู และ หมีพูห์ ที่นำแสดงโดย ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย จนมีการตั้ง#บลูพูห์ ให้พวกเราทั้งคู่ ผมและต้นน้ำรู้สึกดีใจ และปลื้มมากเลยนะครับ ที่ทุกคนเอ็นดูพวกเราสำหรับการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะทั้งผม และต้นน้ำพวกเราเต็มที่กับบทบาทนี้ และผมต้องขอบคุณ ต้นน้ำ ด้วยนะครับ ที่เวลาเข้าฉากร่วมกัน ต้นน้ำส่งอารมณ์ในการแสดงมาอย่างเต็มที่ทำให้ ผมมีพลังในการแสดงมากยิ่งขึ้น ยังไงผมขอฝาก     ตัวละคร หมอบลู และ หมีพูห์  ให้ทุกคนได้ติดตามความสัมพันธ์ของคู่นี้ และ ความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ” 

            สามารถรับชม ซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)ได้ ทางเว็บไซต์ และ                   แอปพลิเคชัน Bugaboo.TV  ดูสดพร้อมกันทุกวันอังคารเวลา 19.30 น. และดูย้อนหลังเวลา 22:30 น.