เมษายน 19, 2024

แคทวอร์คเดือด! “เอมมี่” รับบทนางปั่น “ยุ้ย” เคืองหลานรัก “น้ำตาล” แย่งซีน หวิดตบหลังเวที

เพิ่มดีกรีความร้อนแรงยิ่งขึ้นทุกตอน สำหรับละครรสชาติจัดจ้านสไตล์ อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 “ตะวันตกดิน” ผลิตโดยเช้นจ์2561 ที่ตอนนี้ชาวโลกออนไลน์ยกให้เป็นละครในดวงใจของใครหลายคน ที่นอกจากจะได้ความบันเทิงที่เป็นมากกว่าละครแล้วนั้น ยังสะท้อนชีวิตจริงในแง่ของกิเลสมนุษย์ ตัณหา และหลักศีลธรรมอีกด้วย ล่าสุดเตรียมตัวลุ้นกันต่ออีกหนึ่งฉากใหญ่ไฮไลท์ของละคร “ตะวันตกดิน” ที่งานนี้ผู้จัดมากฝีมือ “ฉอด-สายทิพย์” ขนทีมนักแสดงชุดใหญ่ไฟกระพริบมารวมตัวกันอย่างหนาแน่น เนรมิตให้เป็นงานแฟชั่นโชว์การกุศลสุดยิ่งใหญ่ ได้กลิ่นอายความเป็นละครหรูหราอลังการงานสร้าง ยกกองถ่ายทำมาปักหลักถ่ายทำกันที่ The Apothecary Venue สตูดิโอชื่อดังย่าน พหลโยธิน เป็นฉากที่เหล่าบรรดาคุณหญิง คุณนายในแวดวงไฮโซ จัดงานเพื่อแย่งซีนทำบุญบริจาคเอาหน้ากัน 

งานนี้สาวสังคมตัวแม่ “วิธู” (ยุ้ย-จีรนันท์) ขอทำตัวเด่น เสนอตัวเองเดินปิดท้ายฟินาเล่งานการกุศล ใช้อภิสิทธิ์ขอเพิ่มแสง สีเสียงทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองเด่นที่สุดในงาน แต่ใช่ว่า ณ จุดนี้คู่ปรับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจะยอม “คุณหญิงศาวิกา” (เอมมี่-มรกต) คิดแผนเด็ด คว้าตัวหลานสาว “ฑัณฑิกา” (น้ำตาล-ชลิตา) มาเสียบท้ายเดินฟินาเล่แย่งซีนแทน ทำเอาคุณน้าวิธู อาการเดือดขึ้นหน้าทันที ที่สำคัญ “คุณหญิงศาวิกา” ยังปั่นป่วนทั้งงาน ชวนผู้ทรงอิทธิพล “ท่าน” (อาหนิง-นิรุตติ์” มาร่วมงานแฟชั่นโชว์การกุศล จนเกิดสะดุดต้องตา วิธู อยากได้เป็นคู่หลับนอนด้วยทันที ทำเอา “ปลัดเวศม์” (วิลลี่ แมคอินทอช) ออกอาการหึงเมียอย่างเห็นได้ชัด ไม่พอแค่นั้นหลังลงจากแคทวอร์คไปหลังเวที หลานรักอย่าง “ฑัณฑิกา” เจอรัศมีความร้ายของ “น้าวิธู” ทั้งฉุดทั้งกระชากเรียกหลานไปสั่งสอน ลงไม้ลงมือชุดใหญ่ โดยมีนางปั่นอย่าง “คุณหญิงศาวิกา” เป็นผู้กุมชัยชนะศึกบ้านแตกในครั้งนี้ 

               ติดตามฉากใหญ่อลังการงานสร้างกับละครแซ่บเรียกพี่ “ตะวันตกดิน” พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตได้ในละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์-อาทิตย์ 17-18 เมษายน เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า “ตะวันตกดิน” สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลดฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย