เมษายน 25, 2024

“จางเจ๋อฮั่น-จวีจิ้งอี” ควงคู่โกยเรตติ้งกว่าพันล้านวิว! ในซีรีส์จีนมาแรง “หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ”

เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าแดนมังกรที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าสาวกซีรีส์จีนทั้งหลายไม่ควรพลาด! สำหรับ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” นำแสดงโดยพระ-นางขวัญใจชาวจีนอย่าง“จางเจ๋อฮั่น” และ “จวีจิ้งอี” ที่ดัดแปลงสร้างมาจากนิยายขายดีของประเทศจีนเรื่อง “มเหสียอดอัจฉริยะแห่งพิษ” โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ในแดนมังกรได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด เรตติ้งพุ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง แซงหน้าทุกซีรีส์ที่ฉายอยู่ในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมยอดวิวในออนไลน์สูงมากกว่า 1 ร้อยล้านวิว นอกจากนี้ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” ยังติดอันดับท็อปชาร์ต 1 ใน 3 ซีรีส์จีนมาแรงที่มียอดวิวสูงกว่า 1 พันล้านวิวอีกด้วย!  

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวของ หยุนซี บุตรสาวของ หมอหลวงหานฉงอัน นางเรียนรู้วิชาการแพทย์จาก แพทย์หญิงเทียนชิน ผู้เป็นมารดามาตั้งแต่เด็ก กระทั่งแม่ของ หยุนซี ได้หายตัวไปเธอก็ยังได้ฝึกฝนจนสำเร็จวิชาแพทย์ชั้นสูงในเวลาไม่นานบวกกับพรสวรรค์ทำให้เธอเชี่ยวชาญด้านยาแผนโบราณ, พืชสมุนไพรต่างๆ และการใช้พิษได้ไม่ยาก แต่ หยุนซี เป็นโรคประหลาดอย่างหนึ่งคือจะมีรอยแผลสีแดงบนใบหน้าจนทำให้ใครต่อใครมองว่านางอัปลักษณ์ จนวันหนึ่ง หยุนซี ได้รับราชโองการจาก ไทเฮา ให้แต่งงานกับ องค์ชายหลงเฟยเย่ หรือ ฉินอ๋อง โดยอ้างว่าเป็นการตอบแทนที่แม่ของ หยุนซี เคยรักษาอาการป่วยของ ไทเฮา จนหาย แต่แท้จริงแล้ว ไทเฮา เอาเรื่องที่แม่ของ หยุนซี หายตัวไปมาต่อรองให้ หยุนซี แต่งงานครั้งนี้เพื่อแฝงตัวสืบข้อมูลลับในเรือน ฉินอ๋อง แต่พอเวลาผ่านไป หยุนซี พบว่าถึงแม้สามีจะแสนเย็นชาแต่ก็เป็นคนดีมากคนหนึ่งและเพื่อปกป้องสามี หยุนซี จึงต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามแย่งชิงอำนาจราชบัลลังก์ ในขณะเดียวกัน กู้ชีเส่า เจ้าหุบเขาภูติโอสถเองก็เริ่มมีใจให้ หยุนซี เช่นกัน!

ติดตามปมความสนุกที่ซับซ้อนของผู้หญิงเก่งคนนี้ได้ในซีรีส์จีน “The Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” นำแสดงโดย จวีจิ้งอี (รับบท หยุนซี), จางเจ๋อฮั่น (รับบท องค์ชายหลงเฟยเย่) และ หมี่เร่อ (รับบท กู้ชีเส่า) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

You may have missed