เมษายน 18, 2024

เสี่ยงตายสไตล์ “ลุค เบซง” ฮาทะลุเทอร์โบ ใน “แทกซี่ 5” ศ.ที่ 25 มิ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

พบความฮาทะลุมิเตอร์ เร็วทะลุจอ กับหนังดีระดับ  “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) โดยช่อง MONO29” ล่าสุด วันศุกร์ที่ 25 มิ.ย.2564 เวลา 18.00 น. พร้อมของดี สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น คอมเมดี้เสี่ยงตาย ของอำนวยการสร้างมากประสบการณ์ของ “ลุค เบซง”  ในภาพยนตร์เรื่อง “โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (Taxi 5)” ควบตำแหน่งกำกับฯ และแสดงนำโดย “แฟรงค์ กัสแทมไบด์” ที่ยกระดับความบ้าระห่ำ  เปลี่ยนเมืองมาร์กเซยในประเทศฝรั่งเศส ให้กลายเป็นสนามแข่งรถไล่ล่าสุดมัน พร้อมแพ็คนักแสดงสายฮา  อาทิ “มาลิก เบนทัลฮา , ซัลวาตอเร เอสโพซิโต  , เบอร์นาร์ด ฟาร์ซี , เอดูอาร์ด มอนเตต์ และ แรมมี่ เบเดีย”

 “โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (Taxi 5)” สุดยอดความเร็ว ปะทะความฮา เรื่องราวของ “ซิลแวง มาโรต์”นายตำรวจที่ได้ถูกสั่งย้ายไปประจำการที่สถานีตำรวจในเมืองมาร์กเซย ภารกิจของเขาคือออกไล่ล่าปราบแก๊งโจรอิตาเลียนที่ใช้รถเฟอร์รารี่แรงม้าทรงพลังในการปล้นธนาคาร งานนี้ซิลแวงจึงต้องแพ็คทีมกับ “เอ็ดดี้ มาคลูฟ” คนขับแท็กซี่สายซิ่งไม่เน้นเบรก เพื่อออกตามหารถแท็กซี่เปอร์โยสีขาวในตำนานที่แรงระดับเทพ ทั้งสมรรถนะ ความเร็ว และเทคโนโลยี เพื่อใช้ต่อกรกับแก๊งโจรให้สมศักดิ์ศรี และไล่ให้ทันไม่ว่าจะมีสิ่งใดมาขวาง

พบที่สุดของความเร็ว แอ็คชั่นร้อนแรง ฮาทะลุเทอร์โบ ขำลั่น มันจนลืมหายใจ ใน “โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (Taxi 5)”  จากโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster)  วันศุกร์ที่ 25 มิ.ย.2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29